Quảng cáo

Đội tuyển không được xếp hạng FIFA thắng giòn giã 10-0

Thứ bảy, 08/04/2017 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những chiến thắng cực đậm của Jordan, Myannmar, Việt Nam hay Philippines... là điểm nhấn trong ngày thi đấu thứ 3 vòng loại Asian Cup 2018.

Player Loading...

Nữ Việt Nam dễ dàng hủy diệt Singapore

Sau trận thắng cách biệt 11-0 trước Syria, ĐTQG nữ Việt Nam tự tin bước vào trận đấu thứ hai trước một đối thủ yếu khác là Singapore. Ra sân với đội hình có nhiều xáo trộn để dành sức cho trận cầu đinh sẽ diễn ra sau 2 ngày nữa, ĐTQG nữ Việt Nam vẫn dễ dàng đàn áp đối thủ và kiểm soát thế trận. Các cô gái áo đỏ thậm chí còn có bàn thắng từ rất sớm sau khi cú sút của Tuyết Dung đập người hậu vệ đối phương bay vào lưới ở ngay phút thứ 7.

Các học trò của HLV Mai Đức Chung không đẩy nhịp độ của trận đấu lên quá cao nhưng vẫn dễ dàng ghi được những bàn thắng. Phút 22, Huỳnh Như nhân đôi cách biệt cho nữ Việt Nam trên chấm phạt đền sau khi đồng đội của cô bị thủ môn đối phương phạm lỗi. 14 phút sau, Vũ Thị Nhung tái hiện siêu phẩm của Carlos với cú dứt điểm cầu vòng từ góc cực hẹp, nâng tỷ số lên 3-0. Đến cuối hiệp, Thùy Trang có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm đẹp mắt, đưa bóng đi cao và rót vào góc xa khung thành Singapore, nâng tỷ số lên thành 4-0.

Bước sang hiệp 2, nữ Việt Nam ghi thêm 04 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng 8-0.

Kết quả vòng loại Asian 2018, kết quả bóng đá 8/4, kết quả bóng da 8 thang 4, ket qua bong da 7/4, ket qua bong da 7 thang 4

Myanmar hủy diệt Syria còn hơn cả nữ Việt Nam

Tuy nhiên, chiến thắng 8-0 của nữ Việt Nam không phải là chiến thắng đậm nhất vòng, khi Myanmar đã hủy diệt Syria với tỷ số 14-0.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra với thế trận một chiều. Toàn bộ cầu thủ nữ Syria lùi về khu vực bên phần sân nhà còn Myanmar thì tràn lên tấn công.

Đội nữ Syria chỉ trụ được 6 phút trước khi Myanmar có bàn thắng mở tỉ số. Trong thế trận phòng ngự dày đặc, họ đã gây đôi chút khó khăn cho Myanmar. Tuy nhiên đến phút 40 Myanmar đã có được 5 bàn thắng dẫn trước. 5 phút còn lại của hiệp đầu, Myanmar ấn định tỷ số 7-0 trong hiệp 1.

Khác với đội tuyển nữ Việt Nam, nữ Myanmar vẫn dốc toàn lực tấn công trong hiệp 2. Họ khiến các cầu thủ Syria không thể tạo ra dù chỉ một cơ hội nguy hiểm. Đội bóng đến từ Đông Nam Á tiếp tục ghi thêm 7 bàn thắng nữa ấn định chiến thắng cách biệt 14-0.

Ngoài ra, khá bất ngờ khi nữ Jordan đả bại nữ Iraq tới 10-0. Nữ Jordan vốn không được xếp loại FIFA do đã không thi đấu 18 tháng qua.

Trong hiệp 1 của trận đấu, Jordan chỉ ghi được 3 bàn thắng, trong đó có pha mở tỷ số ở ngay phút thứ 1 của đội trưởng Jebreen. Đội trưởng Alnaber ghi đấu ấn với 1 hattrick nhưng chân sút Jbarah mới là người ghi nhiều bàn thắng nhất với 4 pha lập công. Bên phía Iraq cũng 'góp công' cho chiến thắng của đối thủ với pha phản lưới của Breesam.

Kết quả cụ thể vòng loại Cúp bóng đá nữ châu Á (Asian Cup 2018):

Nữ Myanmar 14-0 Nữ syria

Nữ UAE 1-1 Nữ Bahrain

Nữ Uzbekistan 7-1 Nữ Ấn Độ

Nữ Việt Nam 8-0 Nữ Singapore (VTV6, VTV6 HD)

Nữ Tajikistan 0-8 Nữ Philippines

Nữ Thái Lan 1-0 Nữ Đài Loan

Nữ Jordan 10-0 Nữ iraq

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả vòng loại Asian 2018 kết quả bóng đá 8/4 kết quả bóng da 8 thang 4 ket qua bong da 7/4 ket qua bong da 7 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT