Quảng cáo

Samson ghi bàn phút bù giờ, Hà Nội FC lên ngôi đầu V-League

Thứ sáu, 14/04/2017 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hà Nội và SLNA đã cống hiến một trận đấu căng thẳng và hấp dẫn với nhiều cơ hội trong cả hai hiệp đấu, và bất ngờ với bàn thắng phút bù giờ.

Được đánh giá cao hơn và thi đấu trên sân nhà, đương nhiên các cầu thủ Hà Nội là những người kiểm soát thế trận. Ngay ở phút thứ 6, tiền đạo Văn Quyết đã tung ra cú sút thử tài người đồng đội tại ĐTQG Nguyên Mạnh và người chiến thắng là thủ môn của SLNA.

Hiệp 1 chứng kiến Hà Nội có được nhiều cơ hội nhưng họ dường như không có duyên ghi bàn. Samson đánh đầu rất hiền trong một tình huống rất trống trải trong vòng cấm, sau đường tạt bóng cực đẹp của Quang Hải, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 15. 7 phút sau, tiền đạo nhập tịch này quyết định dứt điểm thẳng trong một tình huống đối mặt ở góc hẹp và tiếp tục không thành công.

SLNA chỉ có thể thử tài đối thủ ở những pha sút xa, và Văn Đức suýt chút nữa khiến thủ thành Văn Công phải vào lưới với pha vuốt bóng cực mạnh ở ngoài vòng cấm.

Kết quả Hà Nội vs SLNA, tỷ số Hà Nội vs SLNA, Hà Nội vs SLNA, kết quả V-League 2017, kết quả SLNA, kết quả Hà Nội FC

Bước sang hiệp 2, thế trận trở nên cân bằng hơn. SLNA có cơ hội ngon ăn khi Phi Sơn rê bóng kỹ thuật qua nhiều bóng áo trắng như Moses hay Silva nhưng lại không thể đưa ra quyết định cụ thể trong tình huống sau đó, với một pha nửa chuyền nửa sút.

Quang Hải sau đó có câu trả lời cho Hà Nội khi tung ra 2 cú sút liên tiếp trong vòng cấm, nhưng rất tiếc cả 2 đều bị các đồng đội của anh vô tình cản phá. Cuối trận, Hà Nội tấn công mãnh liệt nhưng không tạo ra được những cơ hội nguy hiểm, trong khi SLNA đá phản công cũng không có nhiều khác biệt. Văn Vinh (SLNA) sở hữu cơ hội phản công ở phút 90+2 nhưng dứt điểm chệch cột trong pha đối mặt.

Sau pha hút chết, tưởng chừng như cả hai đội sẽ hòa nhau 0-0, thì ở phút bù giờ cuối cùng (90+4), sau hàng loạt pha bóng bổng thì Sỹ Nam bất ngờ đánh đầu phá bóng hỏng giúp Hoàng Vũ Samson tung cú sút cực mạnh ở cự ly gần, giúp Hà Nội giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Thắng trận này, Hà Nội vươn lên ngôi đầu bảng V-League với 23 điểm sau 12 trận, trong khi đó, SLNA vẫn đứng thứ 10 với 14 điểm.

 


 

Lịch thi đấu vòng 13 V.League:

Than Quảng Ninh vs HAGL, 18h00 ngày 15/4

Giai đoạn lượt đi V-League 2017 sẽ khép lại với Than Quảng Ninh bằng cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà. Với tình hình phong độ và lực lượng hiện tại, đội chủ nhà đang có khá nhiều cơ hội giành chiến thắng.

Ở vòng trước, nếu như Than Quảng Ninh giành thắng lợi 2-1 trước Long An thì HAGL thua tức tưởi 2-3 trước Thanh Hóa trên sân nhà. Trong trận đấu diễn ra cuối tuần này, Than Quảng Ninh có gần như lực lượng mạnh nhất, trong khi đó HAGL gặp khá nhiều tổn thất.

vong 13 vleague, ltd vong 13v league,tuan anh, quang ninh vs hagl, lich thi dau bong da vn

Văn Toàn dính chấn thương ở trận gặp Thanh Hóa và chưa thể trở lại thi đấu. Cùng vắng mặt còn có cặp cầu thủ chạy cánh đang có phong độ rất tốt là Văn Thanh và A Hoàng. A Hoàng bị treo giò vì phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với FLC Thanh Hóa còn Văn Thanh cũng không thể góp mặt vì bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Việc bộ ba tuyển thủ quốc gia này phải nghỉ chắc chắn sẽ khiến HAGL gạp rất nhiều khó khăn khi Than QN là đối thủ manh và lại được chơi trên sân nhà Cẩm Phả.

Nhiều khả năng NHM đội bóng phố Núi trận này sẽ được chứng kiến màn tái xuất của tiền vệ Tuấn Anh. Chấn thương bình phục hoàn toàn, Tuấn Anh tuy chưa sẵn sàng đá chính nhưng anh có thể ra sân trong khoảng 20 phút. Rất nhiều người chờ màn tái xuất của tiền vệ người Thái Bình.

Hà Nội vs SLNA, 18h30 ngày 14/4

Đây sẽ là trận đấu sớm nhất ở vòng 13 V-League. Hà Nội sau trận hòa đáng tiếc trước Khánh Hòa không còn duy trì được vị trí đầu bảng. Họ sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón SLNA, đội bóng cũng mới hòa 1-1 trước Hải Phòng ở trận đấu trước.

Lợi thế đang nghiêng về phía Hà Nội, thế nhưng việc phải phân phối sức để chơi ở V-League và AFC cũng sẽ khiến họ phải toan tính nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Hà Nội vs SLNA tỷ số Hà Nội vs SLNA Hà Nội vs SLNA kết quả V-League 2017 kết quả SLNA kết quả Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT