Quảng cáo

Kết quả, BXH, VPL La Liga 2016/17: Xác định ngôi vương

Thứ hai, 22/05/2017 03:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid, Barca, Altetico Madrid... tất cả đã cống hiện một mùa giải La Liga 2016/17 hấp dẫn tới vòng cuối cùng

Ronaldo tỏa sáng giúp Real vô địch La Liga

Real Madrid vô địch La Liga 2016/17

Chỉ cần có một điểm là chắc chắn vô địch nhưng Real Madrid đã thi đấu quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 2, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng. Từ đường chọc khe nhanh và thông minh của Isco, CR7 băng xuống như một mũi tên rồi loại bỏ thủ thành Malaga mở tỉ số trận đấu.

Malaga 0-2 Real, ket qua Malaga 0-2 Real, ket qua bong da Malaga 0-2 Real, trực tiếp Malaga vs Real, xem trực tiếp Malaga vs Real, ket qua Malaga vs Real, bxh la liga, ket qua la liga

Có bàn thắng từ rất sớm, Real Madrid đã ở rất gần chức vô địch La Liga. Thế nhưng những phút sau đó lại tương đối khó khăn cho các cầu thủ đội khách. Malaga chơi rất quyết tâm và tràn lên tấn công khiến Real phải thận trọng hơn trong những pha lên bóng của mình.

Khi Malaga không thể tạo ra những tình huống thực sự nguy hiểm, Real có vài cơ hội để nhân đôi cách biệt. Đáng tiếc lần lượt Benzema rồi Ronaldo đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Real Madrid.

Sang hiệp 2, Real vẫn là những người nắm quyền chủ động. Tới phút 56, NHM Kền Kền trắng đã có thể kê cao gối yên tâm rằng đội nhà sẽ vô địch. Từ quả đá phạt góc của Kroos, Ramos đệm bóng cực nhanh nhưng thủ thành Malaga xuất sắc cản phá, bóng tới chân của Benzema và lần này anh đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0.

Trong những phút còn lại, Real Madrid dù bị Malaga dồn ép nhưng họ vẫn bảo toàn được chiến thắng chung cuộc 2-0. Giành trọn ba điểm, Real Madrid vô địch La Liga bất chấp Barca ngược dòng để thắng Eibar trong trận đấu cùng giờ.

Các đội dự Champions League: Real Madrid, Barca, Atletico Madrid, Sevilla (đá playoff)

Các đội dự Europa League: Villarreal, Real Sociedad (đá playoff)

Xuống hạng: Sporting Gijon, Osasuna, Granada

Vua phá lưới: Lionel Messi (37 bàn - Barca)

BXH La Liga 2016/17

Pichichi (vua phá lưới) mùa giải 2016/17

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả La Liga BXH La Liga ket qua bong da bxh bong da vong 38 La Liga Real Madrid Barca Pichichi 2017 vua phá lưới La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT