Quảng cáo

Kết quả, BXH U20 World Cup ngày 21/5: Á châu bùng nổ

Chủ nhật, 21/05/2017 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay 21/5 diễn ra các trận đấu thuộc bảng C và D VCK U20 World Cup 2017, đã có những bất ngờ xảy ra và những đại diện châu Á đang bùng nổ.

Highlights: U20 Italy 0-1 U20 Uruguay (Bảng D U20 WC 2017)

U20 Bồ Đào Nha bất ngờ thất bại trước 'ngựa ô' Zambia

Được đánh giá cao hơn, U20 Bồ Đào Nha kiểm soát bóng và cố gắng tấn công trong suốt hiệp 1, trong khi U20 Zambia đá phòng ngự phản công. Dễ hiểu khi ‘đàn em của Ronaldo’ tạo ra nhiều pha bóng trước khung thành của thủ môn Banda nhưng họ không có được những cú sút có độ điểm hóc cần thiết.

Bước sang hiệp 2, Zambia dâng cao trong những phút đầu tiên và họ có được bàn thắng mở tỷ số. Từ cánh trái, cầu thủ Zambia đi bóng kỹ thuật rồi chuyền ra cho Mwepu dứt điểm từ xa. Thủ thành Costa xuất sắc đẩy bóng ra nhưng Chilufya đã băng vào rất nhanh, dứt điểm vào lưới trống mở tỷ số của trận đấu.

Phút 76, Fashion Sakala (số 10) đi bóng dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0 cho Zambia. U20 Bồ Đào có bàn gỡ 1-2 ở phút 90+1 do công của Helder nhưng đó là tất cả những gì đại diện châu Âu làm được.

U20 Iran thắng sát nút U20 Costa Rica

Dù gặp phải đối thủ khá sừng sỏ Costa Rica nhưng đại diện châu Á thi đấu rất bản lĩnh. Họ có được một thế trận giằng co với đối thủ và kết liễu đại diện của châu Mỹ với bàn thắng quyết định ở phút 80 do công của Mohammad Mehdikhani.

Bảng xếp hạng bảng C U20 World Cup 2017

U20 Nhật Bản chật vật vượt qua U20 Nam Phi

Sau hàng loạt những bất ngờ diễn ra tại giải lần này, U20 Nhật Bản nhập cuộc khá e dè trước đối thủ U20 Nam Phi. Tuy nhiên, họ vẫn phải nhận bàn thua sớm ở phút thứ 7. Từ một pha đưa bóng vào của đồng đội, Grant Margeman phá bẫy việt vị thành công và chạm được bóng trong một tình huống lộn xộn, ghi bàn thắng mở tỷ số.

Bước sang đầu hiệp 2, những chàng Samurai xanh tiếp tục tấn công và có bàn thắng gỡ hòa. Từ đường đưa bóng vào bên cánh phải, Ogawa dứt điểm 1 chạm ở cự ly gần. Mpoto cố gắng chạm tay vào bóng và đẩy được bóng ra, nhưng sau đó trọng tài xác định bàn thắng đã được ghi.

Nam Phi sau đó có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công khi Singh dứt điểm vội vàng trong tình huống đầy bất ngờ. Và người Nhật đã tận dụng tốt cơ hội của mình. Phút 75, Ritsu Doan tung cú dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên thành 2-1. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

U20 Uruguay mê hoặc khán giả, đả bại Italy

Đại diện của Nam Mỹ và đại diện của châu Âu chạm trán nhau chắc chắn là một trận đấu đáng mong chờ. Và Uruguay đã chứng minh mình xứng đáng hơn với chiến thắng dù người Ý vẫn giữ được bản sắc của mình.

Nhập cuộc chủ động và tự tin, các cầu thủ Uruguay thoải mãi phô diễn kỹ thuật và tung ra nhiều cú sút ngẫu hứng nhưng cũng rất nguy hiểm. Tuy nhiên, người Ý phòng ngự rất xuất sắc. Cuối hiệp 1, thủ môn của họ còn bắt dính cú đá penalty của tiền đạo De la cruz.

Tuy vậy, U20 Uruguay vẫn là đội bóng giành chiến thắng cuối cùng, phút 78, Amaral dứt điểm quyết đoán giúp đội bóng Nam Mỹ dẫn trước.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua u20 world cup bxh u20 world cup cap nhat ket qua u20 world cup cap nhat bxh u20 world cup ket qua u20 world cup ngay 21 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo