Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 4/8: Đại gia châu Âu bị loại sốc

Thứ sáu, 04/08/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm qua, rạng sáng nay đã diễn ra các kết quả thuộc vòng loại thứ 3 Europa League lượt về, và đã có không ít bất ngờ đã diễn ra.

Cụ thể, ‘địa chấn’ lớn nhất lượt đi là việc đại gia bóng đá Hà Lan PSV Eindhoven gục ngã trước đội bóng nhỏ bé của Croatia, NK Osijek ngay trên sân nhà với tỷ số 1-0.

Theo thống kê trước trận, đã 11 lần đón khách gần nhất PSV toàn thắng, ghi tới 30 bàn và chỉ lọt lưới 5 bàn. Các nhà cái còn hào phóng cho PSV chấp đối thủ với tỷ lệ 0:1 ½ và dự đoán PSV thắng dễ 3-0. Tuy nhiên, đội bóng đã phải vượt qua 2 đối thủ trước khi gặp PSV đã có được chiến thắng nhờ quả đá phạt 11m của Barisic.

Tới lượt về, PSV tiếp tục thua sốc đối thủ này với tỷ số 0-1, qua đó chính thức bị loại khỏi Europa League từ vòng loại. Ở trận này, đội bóng Croatia thi đấu ấn tượng hơn, chèn ép đối thủ và ghi bàn thắng duy nhất do công của Petar Bockaj.

Ngoài PSV, có khá nhiều đội bóng lớn đã bị loại sau đêm qua, bao gồm Gent của Bỉ, O. Bordeaux của Pháp, Aberdeen của Scotland. Đáng chú ý, đại diện nước Pháp để thua đội bóng đến từ Hungary, Videoton bất chấp việc thắng ở lượt đi, còn Aberdeen thảm hơn, thất bại trước đại diện đảo Síp Apollon Limassol  0-2 ngay trên sân khách. Sparta Prague cũng đã bị loại.

Everton, AC Milan, Marseille, Fenerbahçe, Athletic Bilbao và rất nhiều đội bóng lớn khác đã lọt vào vòng playoff Europa League.

Cụ thể, dù thi đấu trên sân của đội bóng Slovakia, nhưng Everton vẫn giành chiến thắng 1-0 ở lượt về vòng sơ loại thứ ba Europa League, qua đó đoạt vé đi tiếp với tỷ số chung cuộc 2-0.

Dominic Calvert-Lewin là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Anh thực hiện pha bứt tốc và dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Ruzomberok ở phút 80.

Kết quả cụ thể

KF Shkendija 3 - 0 Trakai FK

Odds Ballklubb 0 - 0 Dinamo Zagreb

Apollon Limassol 2 - 0 Aberdeen

FC Olexandria 1 - 0 Astra Giurgiu

FK Qabala 1 - 2 Panathinaikos

Sparta Prague 0 - 1 FK Crvena Zvezda

Videoton FC 1 - 0 Bordeaux

Zenit St. Petersburg 0 - 1 Bnei Yehuda Tel Aviv

CS Fola Esch 1 - 2 Oestersunds FK

Fenerbahce 1 - 1 Sturm Graz

Lyngby 1 - 3 FC Krasnodar

Maritimo 2 - 0 Botev Plovdiv

PAOK Thessaloniki FC 2 - 0 Olimpik Donetsk

Skenderbeu * 2 - 1 Mlada Boleslav

Lech Poznan 2 - 2 FC Utrecht

Altach 3 - 1 Gent

FC Midtjylland 2 - 1 Arka Gdynia

Hajduk Split 2 - 0 Broendby IF

AC Milan 2 - 0 CS Universitatea Craiova

Athletic Bilbao 3 - 0 Dinamo Bucuresti

Oostende 0 - 0 Marseille

Osijek 1 - 0 PSV Eindhoven

Ruzomberok 0 - 1 Everton

Panionios 0 - 1 Maccabi Tel Aviv

Domzale 2 - 0 Freiburg

Braga 2 - 1 AIK

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSV Europa League 2017/18 kết quả bóng đá kết quả Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT