Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 30/6: Đội thứ 2 vào CK Confed Cup

Thứ sáu, 30/06/2017 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đức vùi dập Mexico để vào CK Confed Cup 2017, Kết quả vòng sơ loại Europa League... là những kết quả bóng đá nổi bật sáng 30/6.

VIDEO: Bàn mở tỷ số của Đức

VIDEO: Cách biệt nhanh chóng được gia tăng

Đức vùi dập Mexico để vào CK Confed Cup 2017

Bước vào trận đấu bán kết 2, Đức nhanh chóng đánh phủ đầu đối thủ từ khá sớm. Phút thứ 6, xuất phát từ đợt phản công nhanh bên cánh phải, bóng được chuyền vào khu trung tâm để Goretzka lao lên đặt lòng hiểm hóc từ khoảng cách 20m tung lưới Ochoa. Sau đó 1 phút, nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội, vẫn là Goretzka phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm khôn khéo qua người Ochoa nhân đôi cách biệt.

kết quả ĐỨc 4-1 Mexico, Đức vs Mexico, kết quả bóng đá hôm nay, kết quả bóng đá Confederations Cup 2017

Phải rất nỗ lực Mexico mới có thể trở lại với trận đấu. Phút 33, Chicharito bật tường trung lộ khá hay để Giovani Dos Santos băng xuống sút chéo góc khiến Ter Stegen phải trổ tài. Những phút cuối hiệp, Đức vẫn khiến Mexico phải e dè dù đại diện châu Mỹ hoàn toàn áp đảo.

Bước sang hiệp 2, Đức chơi rình rập và sớm có bàn thắng phút 58. Werner  nhận đường chuyền dọn cỗ của Hector, dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0. Sau đó, Fabian và Can mỗi người ghi thêm 1 bàn để trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1. Thắng đậm, Đức vào chung kết Confederations Cup 2017 gặp Chile, còn Mexico gặp Bồ Đào Nha tại trận tranh hạng 3.

Kết quả vòng sơ loại Europa League

kết quả ĐỨc 4-1 Mexico, Đức vs Mexico, kết quả bóng đá hôm nay, kết quả bóng đá Confederations Cup 2017

BĐN thua Chile trên chấm 11m, xuống tranh hạng 3

Với nhiều tên tuổi lớn như Bravo, Vidal, Vargas hay SanchezChile được đánh giá nhỉnh hơn so với Bồ Đào Nha ở trận bán kết đầu tiên của Confed Cup 2017. Tuy nhiên sự chủ động trong những thời điểm đầu tiên lại được Bồ Đào Nha tạo ra.

Sau những tình huống hãm thành bất thành của người Bồ, Chile cũng lập tức có những lời đáp trả. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng và người ta tưởng như bàn thắng sớm muộn gì cũng đến. Thế nhưng hiệp thi đấu đầu tiên đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bồ Đào Nha 0-3 Chile, trực tiếp Bồ Đào Nha vs Chile, ket qua Bồ Đào Nha vs Chile, ban ket Bồ Đào Nha vs Chile

Sang hiệp 2, vẫn có nhiều cơ hội ghi bàn được cả hai tạo ra. Lần lượt Gomes, Ronaldo, Vidal rồi Sanchez... đều bỏ lỡ. Trận đấu vì thế mà phải kéo tới 2 hiệp phụ để phân thắng bại.

Tại đây, tiếp tục là những sự vô duyên được cả hai đội tạo ra. Dù có những cơ hội mười mươi, thế nhưng cả người Bồ và Chile đều không thể tận dụng thành công.

Cả hai đội kéo nhau tới loạt sút 11m cân não chẳng ai mong muốn. Ở lượt sút đầu tiên, Vidal thành công còn Quaresma của Bồ Đào Nha thì không. Sang lượt thứ 2 và lượt thứ 3, Chile đều sút thành công còn Bồ Đào Nha thì không lần nào thắng được Bravo.

Để thua 0-3 trong loạt sút penalty, Bồ Đào Nha dừng bước ở bán kết còn Chile ghi tên vào chơi trận chung kết Confed Cup 2017.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả ĐỨc 4-1 Mexico Đức vs Mexico kết quả bóng đá hôm nay kết quả bóng đá Confederations Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo