Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 25/3 - 26/3: Địa chấn ở VL châu Âu

Chủ nhật, 26/03/2017 06:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bồ Đào Nha, Pháp thi đấu, cú sốc lớn mang tên Hà Lan… là những kết quả bóng đá quốc tế nổi bật có trong ngày 25/3 - 26/3.

Player Loading...

Loạt trận vòng loại châu Âu đêm qua đã diễn ra với rất nhiều bất ngờ. Đáng kể nhất là khi Hà Lan thất bại 0-2 trước Bulgaria trên sân khách.

Dù đã yếu đi khá nhiều so với những năm trước đây nhưng Hà Lan vẫn là một đội bóng có nhiều tên tuổi trong làng bóng đá thế giới, với những Robben, Bas Dost, Blind, Strootman, Wijnaldum…. xuất phát trong đội hình chính đêm qua, cùng với đó là Sneijder, L. De Jong, Depay trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, dàn hảo thủ áo cam thất thủ 0-2 trước đối thủ không mấy tên tuổi Bulgaria.

ket qua vong loai world cup, ket qua bong da hom nay, ket qua bong da ngay 25 thang 3, ket qua bong da

Hai bàn thắng chớp nhoáng của tiền đạo cắm Spas Delev diễn ra ngay trong hiệp một và mặc dù còn cả 70 phút để tìm đường vào mảnh lưới đối phương, Robben và các đồng đội vẫn im hơi lặng tiếng. Đây đã là trận thua thứ 2 của Hà Lan tại vòng loại WC lần này sau 5 vòng.

Ngoài Hà Lan, Bỉ đêm qua cũng gây sốc khi bị Hy Lạp cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Họ thậm chí bị đối phương dẫn trước ở phút 46 khi Konstantinos Mitroglou đem lợi thế về cho đội khách, và chỉ có được bàn gỡ phút 89 do công của Romelu Lukaku trong thế hơn người. Trận này, Hy Lạp kết thúc với vỏn vẹn 9 người trên sân.

Ở các trận đấu còn lại, không có quá nhiều bất ngờ khi Pháp, Thụy Điển, Bồ Đào Nha đều dễ dàng giành chiến thắng.

Thụy Điển 4 - 0 Belarus

Bulgaria 2 - 0 Hà Lan

Luxembourg 1 - 3 Pháp

Andorra 0 - 0 Faroe Islands

Thụy Sĩ 1 - 0 Latvia

Bồ Đào Nha 3 - 0 Hungary

Bosnia-Herzegovina 5 - 0 Gibraltar

Cyprus 0 - 0 Estonia

Bỉ 1 - 1 Hi Lạp

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT