Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 22/4 - 23/4: Bất ngờ Bayern Munich

Chủ nhật, 23/04/2017 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea thắng đẹp Tottenham, Bayern có chuỗi 4 trận không thắng... là những kết quả bóng đá đáng chú ý ngày 22/4, 23/4

Player Loading...

Highlights: Chelsea 4-2 Tottenham (Bán kết FA Cup 2017)

Thắng đẹp Tottenham, Chelsea lọt vào chung kết FA Cup

Trái với dự đoán trước trận, Chelsea chủ động không tung ta đội hình mạnh nhất khi cất Hazard và Costa dự bị ở trận này, thay vào đó là Willian, Bastuayi. Ở hàng hậu vệ, Ake mới là người đá thay Cahill bị chấn thương.

Dù ra quân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng The Blues vẫn là đội thi đấu ấn tượng hơn. Phút thứ 3, Willian mở tỷ số cho đội bóng áo xanh với một pha đá phạt đẳng cấp. Harry Kane sau đó gỡ hòa cho Tottenham bằng một pha đánh đầu ngược đẹp mắt ở phút 18, sau đường tạt bóng chuẩn xác của Eriksen.

kết quả bóng đá hôm nay, kết quả bóng đá, kết quả bóng đá ngoai hạng anh, kết quả la liga, kết quả fa Cup, kết quả bundesliga, kết quả Chelsea, kết quả bóng đá hôm nay 23 tháng 4

Cả Chelsea và Tottenham đều thi đấu với một ý đồ không rõ ràng khi không quá ham tấn công hay kiểm soát thế trận, nhưng The Blues vẫn dẫn trước. Phút 42, đoàn quân của HLV Conte được hưởng 11m và Willian không bỏ lỡ cơ hội, nâng tỷ số lên 2-1.

Bước sang hiệp 2, Tottenham dâng cao và nhanh chóng tìm được bàn gỡ của Alli Dele cũng từ một pha đánh đầu. Thế trận bị ép khiến HLV Conte phải tung cả Hazard và Costa vào sân ở phút 61. Và điều đó ngay lập tức phát huy hiệu quả.

Phút 75, Hazard đón bóng bật ra từ một pha tấn công, dứt điểm quyết đoán ở cự ly trung bình giúp bóng đi căng và sệt vào góc xa, nâng tỷ số lên 3-2. Cuối trận, anh đi bóng nguy hiểm thu hút mọi sự chú ý trước khi đưa bóng ra cho Matic tung cũ nã đại bác tuyệt đẹp ở cự ly hơn 30 mét, ấn định tỷ số 4-2.

Thắng trận này, Chelsea vào chung kết FA Cup. Đối thủ của họ là đội thắng trong cặp đấu giữa Arsenal và Man City.

Kết quả Ngoại hạng Anh và FA Cup

AFC Bournemouth 4 - 0 Middlesbrough

Hull City 2 - 0 Watford

Swansea City 2 - 0 Stoke City

West Ham United 0 - 0 Everton

FA Cup: Chelsea 4 - 2 Tottenham Hotspur

Hòa Mainz, Bayern nối dài mạch trận không thắng lên con số 4

Cú sốc bị loại khỏi tứ kết Champions League dường như vẫn tác động tiêu cực tới Bayern. Đội chủ nhà thi đấu thiếu tập trung trong hiệp 1 và phải hứng chịu hậu quả. Ngay phút thứ 3, Vidal để mất bóng trước vòng cấm và Krkic đã tận dụng thành công cơ hội để đưa đội khách bất ngờ vươn lên dẫn điểm trước. Thậm chí, Mainz có cơ hội tốt để nâng tỷ số lên 2-0 nhưng tiền vệ Oeztunali lại dứt điểm quá hiền trong tình huống đối mặt với thủ thành Ulreich.

kết quả bóng đá hôm nay, kết quả bóng đá, kết quả bóng đá ngoai hạng anh, kết quả la liga, kết quả fa Cup, kết quả bundesliga, kết quả Chelsea, kết quả bóng đá hôm nay 23 tháng 4

Phút 16, sau một đường chuyền thông minh của Ribery, Robben đã quân bình tỷ số 1-1 với một pha dứt điểm chéo góc từ chếch bên trái. 5 phút trước giờ nghỉ giải lao, Kimmich phạm lỗi với Muto trong vòng cấm. Phạt đền và Brosinski đã hạ Ulreich để giúp Mainz dẫn Bayern 2-1 sau 45 phút đầu một cách xứng đáng.

Bayern chỉ gỡ lại 2-2 ở phút 73, sau một tình huống tấn công trung lộ mà Thiago với pha xử lý và dứt điểm bất ngờ từ xa đã tìm được mành lưới đội khách. Còn lại, tất cả những pha dàn xếp khác của Bayern đều tỏ ra vô hại. Thi đấu dưới sức, Bayern đành phải hài lòng với 1 điểm.

Kết quả Bundesliga

Bayern Munich 2 - 2 Mainz 05

Eintracht Frankfurt 3 - 1 Augsburg

Hamburger SV 1 - 2 Darmstadt

Hertha Berlin 1 - 0 Wolfsburg

Ingolstadt 2 - 4 Werder Bremen

Borussia Moenchengladbach 2 - 3 Borussia Dortmund

Kết quả Serie A

Atalanta 3 - 2 Bologna

Fiorentina 5-4 Inter Milan

Kết quả La Liga

Malaga 2 - 0 Valencia

Villarreal 2 - 1 Leganes

Osasuna 2 - 2 Sporting Gijon

Espanyol 0-1 Atltetico Madrid

Kêt quả Ligue 1

Paris Saint Germain 2 - 0 Montpellier

Bordeaux 2 - 0 SC Bastia

Caen 0 - 2 Nantes

Dijon 3 - 2 Angers

Lille 3 - 0 Guingamp

Lorient 5 - 1 Metz


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá hôm nay kết quả bóng đá kết quả bóng đá ngoai hạng anh kết quả la liga kết quả fa Cup kết quả bundesliga kết quả Chelsea kết quả bóng đá hôm nay 23 tháng 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT