Quảng cáo

Kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 15/10

Chủ nhật, 15/10/2017 05:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả các trận đấu diễn ra ở vòng 8 khiến nhóm đầu Ngoại hạng Anh có nhiều xáo trộn.


Kết quả thi đấu bóng đá Anh ngày 14/10, rạng sáng 15/10

MU thủ hòa thành công Liverpool tại Anfield

Được đánh giá cao hơn nhưng phải thi đấu trên sân khách, các cầu thủ MU nhập cuộc với thế phòng ngự. Trong khi đó, Liverpool vẫn với lối tấn công dựa vào cá nhân thường thấy đã có nhiều tình huống xuất sắc. Salah thi đấu ở bên phía cánh phải đã có tổng cộng 6 pha đi bóng thành công trong hiệp 1, quần ‘nát’ bên cánh của Darmian. Cơ hội của đội bóng áo đỏ cũng từ đó mà xuất hiện. Tuy nhiên, họ cũng chỉ 1 lần làm rung chuyển khung thành thủ môn De Gea với pha dứt điểm của Matip nhưng thủ thành người Tây Ban Nha đã cản phá xuất sắc.

Ở nửa sau của trận đấu, Liverpool không thể de dọa được khung thành De Gea dù là bóng sống hay bóng chết, trong khi MU thậm chí còn không thể lên nổi bóng. Tỷ số hòa không bàn thắng là kết quả cuối cùng của trận derby nước Anh.

Crystal Palace tạo địa chấn trước Chelsea

Tuy nhiên, đội chủ nhà sau chuỗi trận bết bát đã trở thành ‘kẻ cùng đường’, và với sự trở lại của Zaha, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã thi đấu tiến bộ một cách đầy bất ngờ. Từ một pha phối hợp có nét của đội nhà ở phút thứ 10, Azpilicueta vụng về đưa bóng về lưới của Courtois, dâng bàn thắng mở tỷ số cho đối thủ.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Từ một pha đá phạt góc của Fabregas, tân binh Bakayoko của Chelsea đã băng vào đánh đầu và khiến thủ thành Speroni không thể cản phá. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Pháp trong màu áo The Blues.

Mặc dù vậy, ngoài tình huống cố định, The Blues không thể tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm, trong khi Palace lại thi đấu rất khó chịu. Cuối hiệp 1, trung vệ Sakho lấy bóng thành công rồi chuyền cho Zaha đi bóng dứt điểm khéo léo nâng tỷ số lên 2-1.

 

18:30

Liverpool 0-0 Manchester United

21:00

Burnley 1-1 West Ham United

21:00

Crystal Palace 2-1 Chelsea

21:00

Manchester City 7-2 Stoke City

21:00

Swansea City 2-0 Huddersfield Town

21:00

Tottenham Hotspur 1-0 AFC Bournemouth

23:30

Watford 2-1 Arsenal

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 15/10


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 14/10 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 15/10 kết quả ngoại hạng Anh 15/10 kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT