Quảng cáo

Juventus lập kỷ lục không tưởng tại Serie A

Thứ năm, 21/04/2016 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một kỷ lục nữa tại Serie A vừa mới bị Juventus xô đổ sau chiến thắng trước Lazio.

Video bàn thắng: Juventus 3-0 Lazio (Vòng 34 - Serie A)

Rạng sáng nay, Juventus giành chiến thắng 3-0 trước CLB Lazio tại Serie A. Hiện họ đã hơn đội xếp thứ 2 là Napoli tới 9 điểm khi mà giải đấu chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc, và đang tràn trề cơ hội vô địch giải đấu cao quý nhất nước Ý lần thứ 5 liên tiếp.

Chiến thắng 3-0 vào hôm qua cũng là điểm số thứ 70 của họ trong vòng 24 trận đấu liên tiếp tại Serie A (với 72 điểm tối đa), một kỷ lục mới. Cụ thể, họ chỉ hòa 1 trong số đó và toàn thắng cả 23 trận còn lại, trong đó có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp, bắt đầu từ ngày 1/11 năm ngoái. Trận hòa duy nhất trong số đó diễn ra vào hồi tháng 2 khi Juventus bị Bologna cầm hòa với tỷ số 0-0 trước thềm cuộc đại chiến tại Champions League với Bayern Munich.

Juventus, Juve, kỷ lục, Juventus lập kỷ lục, Serie A, Juventus phá kỷ lục Serie A, Juventus phá kỷ lục

Juventus giành được 70/72 điểm tuyệt đối với 23 trận thắng sau 24 trận tại Serie A

Hồi đầu mùa, Juventus khởi đầu mùa giải khá chật vật với 2 trận thua và 1 trận hòa trong 3 vòng đấu đầu tiên. Tính đến trước khi trở lại với chuỗi thành tích khủng, Juventus thua 4, hòa 3 và chỉ thắng có 3 trong 10 trận. Tuy nhiên, với sự trở lại phong độ của các trụ cột, đặc biệt là Pogba, và sự thăng hoa của Dybala, đoàn quân của HLV Allegri đã lập kỷ lục như đã đề cập.

Ngoài việc gần như chắc chắn vô địch Serie A, Juventus cũng đã lọt vào trận chung kết Coppa Italia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 22/5 (giờ Việt Nam) và đối thủ của Bà đầm già là AC Milan, CLB vừa sa thải HLV Sinisa Mihajlovic và vẫn chưa tìm người thay thế. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Juve kỷ lục Juventus lập kỷ lục Serie A Juventus phá kỷ lục Serie A Juventus phá kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT