Quảng cáo

Juventus đang trở lại cuộc đua vô địch Serie A

Thứ hai, 14/12/2015 13:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Allegri tự tin phát biểu sau khi Juventus thắng một đại diện hiện đang nằm trong top 3 Serie A là Fiorentina vừa qua.

Juventus, Serie A, Massimiliano Allegri

Juventus đang có mạch 6 trận thắng liên tiếp tại Serie A

Juventus mới đây đã vươn lê vị trí thứ 4 sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Fiorentina tại Turin, qua đó nối dài chuỗi chiến thắng tại giải quốc nội lên thành 6 và hiện chỉ còn kém ngôi đầu của Inter 6 điểm.

Juan Cuadrado, Mario Mandzukic và Paulo Dybala đã lập công giúp nhà đương kim vô địch lật ngược thế cờ sau bàn thắng trên chấm penalty của Ilicic ngay từ phút thứ 3. Và HLV Allegri tự tin vào một suất trong top 3 Serie A mùa giải này.

“Chúng tôi đã giành được những điểm số quan trọng để kết thúc mùa bóng này ở 3 vị trí dẫn đầu,” ông nói. “Juve đã trở lại nhưng mùa giải còn rất dài. Inter cũng đang rất mạnh mẽ vào năm nay. Họ đã có một trận đấu tốt vào ngày hôm trước ( thắng Udinese 4-0), và vào lúc này Inter đang chiếm lợi thế.”

“Sẽ cần một cuộc hành trình dài để Juventus có thể bắt kịp đội bóng đó trong mùa giải năm nay.”

Juve đã khởi đầu mùa giải 2015/16 với tư thế của nhà ĐKVĐ Serie A 4 lần liên tiếp nhưng những kết quả tồi tệ đã khiến Bà Đầm Già bắt đầu mùa đông năm nay với vị trí ở nhóm dưới.

“CLB tồn tại rất nhiều vấn đề vào thời điểm đó nhưng giờ đây các cầu thủ đã thi đấu tốt trở lại.” Allegri nói. “Bọn họ rất chăm chỉ và đang cải thiện bản thân, nhưng điều quan trọng là tinh thần của cả đội đang rất tốt.”

“Tất cả các cầu thủ đều đang có trạng thái thể lực rất tốt còn những ca chấn thương thì đang tiến triển đúng tiến độ.”

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Serie A Massimiliano Allegri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT