Quảng cáo

Jose Mourinho áp dụng thuật ‘đắc nhân tâm’ ở Man Utd

Thứ hai, 13/06/2016 07:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù chưa chính thức làm việc nhưng HLV người Bồ Đào Nha đã bắt đầu có những động thái đầu tiên của mình, và đó không phải là ở thị trường chuyển nhượng.

 

Như chúng ta đã biết, Jose Mourinho sẽ trở thành HLV của MU bắt đầu từ mùa giải tới (2016/17) sau khi ông chính thức kế nhiệm HLV Van Gaal. Hiện tại, phần lớn các cầu thủ của MU đều đang thi đấu tại Euro 2016 hoặc đang trong kỳ nghỉ nên công việc của Mourinho cũng không có gì nhiều, ngoài ra, phải đến 1/7/2016 ông mới chính thức nhận nhiệm vụ tại Old Trafford. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ không hề ‘ngồi chơi’ trong quãng thời gian qua.

Jose Mourinho, MU, HLV Mourinho, Man Utd, Rooney, McNair, Fellaini, chuyển nhượng MU, đắc nhân tâm, Quỷ đỏ, Man United

Sau khi đích thân gửi tin nhắn tới McNair và Fellaini, HLV Mourinho còn ưu ái Rooney

Ngoài việc tác động đến danh sách chuyển nhượng mục tiêu của MU, HLV Mourinho đang thực hiện thuật ‘đắc nhân tâm’ ở Old Trafford. Đã ít nhất có 2 trường hợp là cầu thủ MU tiết lộ tin nhắn chúc may mắn của cựu HLV Real Madrid dù họ chưa được gặp mặt ông (đó là McNair và Fellaini). Những cầu thủ thuộc nhóm ‘có nguy cơ bị đẩy ra đường’ này được ‘người đặc biệt’ đích thân nhắn tin hỏi thăm, hàm ý sẽ trao cơ hội để họ thể hiện mình ở MU mùa tới.

Ngoài ra, mới đây HLV Mourinho đã đồng ý cho Rooney tham gia trận đấu từ thiện vào ngày 3/8 tới tại Old Trafford, chỉ 4 ngày trước khi MU chạm trán với Leicester ở Siêu cúp Anh.  Rooney đã dành hẳn 1 năm qua để sắp xếp thuyết phục Louis van Gaal ủng hộ dự án từ thiện của mình nhưng vị cựu HLV của MU đã từ chối. Ông yêu cầu Rooney không được tham gia dự án mà tiền đạo đội trưởng đã bỏ 5 triệu bảng tiền túi của mình. Tuy nhiên, tân HLV Mourinho đã rất chiều lòng cậu học trò mới. Đó tiếp tục là một động thái khác cho thấy ông đang muốn lấy lòng các cầu thủ của MU ngay từ quãng thời gian này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho MU HLV Mourinho Man Utd Rooney McNair Fellaini chuyển nhượng MU đắc nhân tâm Quỷ đỏ Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT