Quảng cáo

Inter Milan mất tiền tấn vì sử dụng chung sân với AC Milan

Thứ ba, 15/03/2016 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Inter Milan đang phải chịu những ảnh hưởng nặng nề từ việc phải sử dụng chung SVĐ San Siro với kình địch AC Milan.

 

Inter, Inter Milan, AC Milan, Milan, derby Milan, San Siro, Serie A

San Siro trong một trận derby Milan

Như chúng ta đã biết, Inter Milan hiện đang phải sử dụng SVĐ Giuseppe Meazza (hay còn được gọi là San Siro) cùng AC Milan nhiều năm qua. Đây từng được coi là một điểm đặc biệt tại Serie A, nhưng điều đó đang khiến những người trong cuộc phải chịu những mất mát to lớn.

Theo đó, AC Milan những năm trở lại đâu đang bắt đầu một dự án xây một SVĐ mới, tuy nhiên họ lại gặp nhiều khó khăn để triển khai nó và khiến việc xây dựng bị đình trệ. Điều này khiến Inter Milan vẫn chưa thể chính thức sở hữu sân San Siro và qua đó gặp nhiều vấn đề với những nhà tài trợ, những người luôn rất gắt gao về vấn đề hình ảnh.

Cụ thể theo chia sẻ của chủ tịch người Indonesia Erick Thohir, Inter đang mất 20 triệu euro mỗi năm vì phải sử dụng chung sân cùng Milan. “Các vấn đề về SVĐ là điều rất quan trọng đối với chúng tôi,” Thohir cho biết. “Chúng ta hãy cứ nhìn vào những gì mà Juventus đã làm được khi họ có được SVĐ của riêng mình thì sẽ rõ. Cả Inter lẫn Milan cần phải sớm tìm giải pháp cho những vấn đề liên quan đến SVĐ, nếu không chúng tôi sẽ mất tới 20 triệu euro mỗi năm. Đó là lý do vì sao chúng tôi vẫn đang nỗ lực đàm phán. Chúng tôi hy vọng vấn đề này sẽ được giải quyết trong 15 ngày tới.”

Rõ ràng, việc đình trệ xây dựng SVĐ mới của AC Milan đang khiến cả họ lẫn người láng giềng Inter cảm thấy không vui. AC Milan thì mãi không thể “dọn nhà”, trong khi Inter lại mất đi rất nhiều nguồn thu chính đáng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Inter Milan AC Milan Milan derby Milan San Siro Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo