Quảng cáo

Ibrahimovic và hành động đặc biệt với MU sau chấn thương

Thứ ba, 25/04/2017 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Thụy Điển đã có những động thái thể hiện sự chuyên nghiệp và cả cá tính tuyệt vời của mình trong một động thái mới đây với MU.

Sau một pha nhẩy lên đánh đầu không thành công trong trận đấu gặp Anderlecht cách đây ít ngày, tiền đạo số 1 của Man Utd Ibrahimovic tiếp đất không tốt dẫn tới một chấn thương chân kinh hoàng. Theo thông tin trên trang chủ MU, CLB này khẳng định Ibra đã gặp một chấn thương dây chằng nghiêm trọng.

Nhiều trang tin khẳng định, Ibrahimovic bị đứt dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm đến 9 tháng. Điều này khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất đau đầu và phải tìm ra những phương án thay thế khác.

ibrahimovic, ibrahimovic, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, Zlatan Ibrahimovic, ibra chấn thương, ibra

Thông thường, những cầu thủ gặp chấn thương có thể tự do làm những điều mình thích mà không cần đến CLB, bởi họ chẳng thể tập luyện cũng như những phương pháp chữa trị hoàn toàn có thể được thực hiện ở nhà hoặc các phòng khám khác. Trong trường hợp của Ibra, anh sẽ sang Mỹ để điều trị vào ngày 26/4 tới và không cần phải tới CLB MU để thực hiện bất cứ thủ tục gì. Ngoài ra, anh cũng sắp đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Ibrahimovic vẫn bất chấp chấn thương để tới trung tâm huấn luyện Carrington trong vài ngày qua. Tiền đạo này đã có một bài phát biểu trước toàn thể cầu thủ trong đội, nói lời tri ân và chúc CLB may mắn trong quãng thời gian tới. Ibrahimovic muốn sự xuất hiện của mình có thể khích lệ tinh thần của các cầu thủ khác trong thời gian này.

Ander Herrera đã đích thân xác nhận điều này: “Đúng vậy, Ibra đã tới trung tâm huấn luyện của MU và đã chia sẻ những lời muốn nói với CLB. Anh ấy không nói nhiều, chỉ chúc chúng tôi may mắn trong thời gian còn lại của mùa giải. Ibra là cầu thủ có tinh thần thi đấu rất tuyệt vời và thể hình cũng đáng ngưỡng mộ.”

Cũng bị chấn thương dây chằng như Ibra nhưng Rojo không xuất hiện tại Carrington những ngày qua. Cũng dễ hiểu khi cầu thủ này không có tầm ảnh hưởng lớn như tiền đạo người Thụy Điển và anh cũng khó có thể khích lệ tinh thần các đồng đội của mình. Hậu vệ này nhiều khả năng cũng sẽ phẫu thuật dây chằng trong thời gian tới.

Để có thể sớm thi đấu trở lại, tiền đạo 35 tuổi buộc phải nhờ cậy đến các bác sĩ hàng đầu ở Mỹ. Ngày 26/4 tới, anh sẽ bay tới Los Angeles để tìm gặp bác sỹ tốt nhất thế giới về chấn thương dây chằng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ibrahimovic ibrahimovic tin tuc MU tin tuc Man Utd Zlatan Ibrahimovic ibra chấn thương ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT