Quảng cáo

Ibrahimovic từng ném cả đàn anh vào… sọt rác

Thứ ba, 05/04/2016 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cá tính điên khùng của tiền đạo người Thụy Điển được thể hiện ngay cả với những ‘tiền bối’ của mình trong quá khứ.

VIDEO: Cú nã đại bác sấm sét của Ibrahimovic từ chấm đá phạt

 

Zlatan Ibrahimovic là một tiền đạo đầy tài năng của bóng đá thế giới nhiều năm qua, với thể hình tốt cùng sự kết hợp những kỹ năng của các môn võ anh học được trong quá khứ vào bóng đá, tiền đạo người Thụy Điển luôn ghi được những bàn thắng vô cùng đặc biệt. Thế nhưng, ngoài tài năng thiên bẩm thì cá tính điên rồ của cầu thủ này cũng khiến anh trở thành một trong những cầu thủ gây được nhiều sự chú ý nhất thế giới.

Ibrahimovic, Gattuso, Milan, AC Milan, Silva, Ibrahimovic ngổ ngáo, Ibrahimovic cá tính

Ibrahimovic và Gattuso trong màu áo AC Milan

Những câu chuyện về những hành động, những phát ngôn cao ngạo và kỳ quái Ibrahimovic chưa bao giờ chấm dứt. Gần nhất, anh từng đòi thay tháp Eiffel bằng tượng của mình nếu PSG muốn giữ anh ở lại. Và theo một tiết lộ của trung vệ Thiago Silva thì Ibra thậm chí còn dám ‘xử’ cả đàn anh của mình trong quá khứ.

Theo đó, hồi còn thi đấu cho AC Milan, Ibrahimovic từng thẳng tay trừng trị người đàn anh Gattuso theo một cách rất đặc biệt. “Hôm đó, Gattuso dành cả buổi sáng để trêu tức Zlatan trong một buổi tập, thế nhưng cậu ta chẳng nói gì.” Silva cho biết. “Nhưng rồi khi vào phòng thay đồ, Ibrahimovic bỗng nhấc bổng người Gattuso lên qua đầu rồi ném vào sọt rác. Điều đó thật điên rồ, chúng tôi đã cười nguyên cả 1 tuần khi thấy mặt của Gattuso lúc đó.”

Ibrahimovic sắp có mùa giải cuối cùng sau 4 năm gắn bó với PSG và đang tìm bến đỗ mới ở tuổi 34, trong khi đó, Gattuso đã giải nghệ và đang làm HLV của CLB Pisa tại Italia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Gattuso Milan AC Milan Silva Ibrahimovic ngổ ngáo Ibrahimovic cá tính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT