Quảng cáo

Ibrahimovic ‘nói móc’ Pogba sau chức vô địch League Cup

Thứ hai, 27/02/2017 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Thụy Điển ‘đá đểu’ người đàn em trước mặt truyền thông khi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây.

Man Utd đã trải qua trận chung kết League Cup không hề dễ dàng trước Southampton, dù có 2 bàn dẫn trước nhờ công của Ibrahimovic và Lingard, nhưng cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 Quỷ đỏ để Gabbiadini liên tiếp chọc thủng lưới quân bình tỉ số 2-2. Rất vất vả, phải tới phút 87 Ibrahimovic mới một lần nữa lên tiếng ấn định chiến thắng 3-2 cho Man Utd, đem về danh hiệu có ý nghĩa quan trọng cho quá trình hồi sinh của MU.

ibra, ibrahimovic, pogba, MU, League Cup, Man Utd

Sau trận đấu, Pogba và Ibra cùng được hãng Skysports phỏng vấn cùng một lúc. Khi được phóng viên hỏi nhận xét về màn trình diễn của Ibra, Pogba đã đáp: “Đó là lí do vì sao chúng tôi mua anh ấy”. Ngay lập tức, Ibra quay sang “nói móc” đàn em: “Đâu có, tôi đến đây theo dạng tự do. Họ mua cậu đấy chứ”. Câu nói này của Ibrahimovic khiến Pogba phản ứng mạnh mẽ vì xấu hổ.

Rõ ràng, Ibrahimovic đang ‘tỏa sáng’ hơn người đàn em Pogba, mặc dù tiền vệ người Pháp gia nhập Quỷ đỏ với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới (105 triệu euro). Câu phát biểu của tiền đạo người Thụy Điển phần nào cảnh tỉnh Pogba về phong độ của cầu thủ này, đặc biệt là ở khía cạnh thái độ thi đấu.

Sau đó, Ibrahimovic chia sẻ với báo giới sau chiến thắng: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có 2 danh hiệu. Đây là lý do tôi gia nhập MU. Chiến thắng đem đến cho tôi sự hài lòng. Toàn đội đã nỗ lực trong trận đấu này. Bất cứ đội bóng nào tôi khoác áo đều đoạt danh hiệu. Tôi đã dự đoán điều này. Tôi đến MU để chứng tỏ cho mọi người thấy bản thân mình có thể giành thêm nhiều chiến thắng.”

Với chức vô địch League Cup này, Man Utd đã nâng tổng số danh hiệu có được trong lịch sử CLB lên thành con số 42. Đáng chú ý, với số danh hiệu trên, Man Utd đã chính thức vượt qua Liverpool để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ibra ibrahimovic pogba MU League Cup Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT