Quảng cáo

Ibrahimovic nói gì sau khi lập hattrick đầu tiên cho MU?

Thứ sáu, 17/02/2017 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Thụy Điển đã có những chia sẻ cảm xúc của minh sau khi góp công lớn giúp MU đả bại Saint-Etienne với tỷ số đậm 3-0.

Player Loading...

VIDEO: Ibrahimovic tỏa sáng với hattrick vào lưới Saint-Etienne

Như đã biết, Man Utd có được trọn vẹn niềm vui chiến thắng khi đánh bại đối thủ tới từ nước Pháp St Etienne với tỷ số đậm 3-0. Với đẳng cấp chênh lệch, các cầu thủ M.U đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tung ra những pha tấn công nguy hiểm hướng về khung thành đội khách.

Phút 15, Ibra có bàn thắng đầu tiên từ một pha sút hàng rào. Bóng đi sệt và đập chân cầu thủ St Etienne,đổi hướng khiến cho thủ thành Stéphane Ruffier không thể cản phá. Có bàn thắng dẫn trước, M.U chơi khá thong dong và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm, nếu may mắn hơn Pogba hay Martial hoàn toàn có thể giúp đội nhà nới rộng khoảng cách.

MU, kết quả MU, kết quả MU vs Saint-Etienne, MU vs Saint-Etienne, Man Utd, Jose Mourinho, Ibrahimovic

Trong một ngày mà các chân sút bên phía M.U tỏ ra kém duyên thì trung phong Ibra một lần nữa cho thấy cái duyên ghi bàn trước Etienne khi có thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất hat-trick trong cuộc đối đầu này. Trước đó, lão tướng người Thụy Điển từng có được 14 bàn thắng trong 13 lần đối đầu đại diện nước Pháp.

Ghi được 3 bàn thắng vào lưới Saint-Etienne, đây là hattrick đầu tiên mà Ibrahimovic lập được kể từ khi anh chuyển đến khoác áo MU vào đầu mùa giải năm nay. Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi lập 1 chiến tích rất đáng mừng ở tuổi 35, tiền đạo người Thụy Điển nói:

“Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội ngon ăn trong trận đấu này. Điều quan trọng rằng cả đội đã giành được 1 chiến thắng quan trọng trên sân nhà, khiến cho lượt về sẽ dễ dàng hơn khá nhiều. Tuy nhiên, cá nhân tôi nghĩ MU đã có thể thi đấu tốt hơn nữa.” Ibrahimovic chia sẻ. “Mỗi khi tôi đối đầu với Saint-Etienne với 1 thái độ nghiêm túc và chăm chỉ, tôi sẽ ghi được vài bàn thắng. Hôm nay bản thân đã làm được điều đó và hi vọng tuần sau cũng vậy.”

"Đây là thời điểm quyết định của mùa giải. MU vẫn còn cơ hội ở cả 4 đấu trường. Nếu thất bại ở Premier League, chúng tôi vẫn có cơ hội giành những danh hiệu khác"

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU kết quả MU kết quả MU vs Saint-Etienne MU vs Saint-Etienne Man Utd Jose Mourinho Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo