Quảng cáo

Ibrahimovic lại phát ngôn sốc về tháp Eiffel

Thứ tư, 09/11/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp đang nghỉ để các ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup, Ibrahimovic tiếp tục ‘dậy sóng’ dư luận bằng phát ngôn gây sốc.

Cách đây khoảng 6 tháng, Ibrahimovic, khi đó còn khoác áo PSG, đã từng có một phát ngôn gây sốc về tháp Eiffel, biểu tượng của Paris và nước Pháp. Cụ thể, nhằm tỏ rõ ý định ra đi tìm bến đỗ mới, chân sút người Thụy Điển khi đó đã ra điều kiện rằng, anh sẽ ở lại nếu Paris xóa bỏ tháp Eiffel.

“Tôi không tin rằng họ có thể thay thế tháp Eiffel bằng tượng của tôi. Nhưng nếu họ làm được điều đó thì tôi sẽ ở lại đây, tôi hứa đấy!” Cầu thủ đầy cao ngạo người Thụy Điển chia sẻ.

Ibrahimovic, Eiffel, MU, Man Utd, PSG

Ibrahimovic chưa bao giờ thăm tháp Eiffel dù sống ở Paris 4 năm

Và mới đây, Ibrahimovic tiếp tục có những chia sẻ về biểu tượng của thành phố Paris này: “Tôi từng muốn họ thay Tháp Eiffel bằng tượng tôi nhưng họ đã không làm thế. Nếu họ làm vậy, tôi sẽ trở lại thăm Tháp Eiffel”. Sở dĩ có chuyện này là bởi trong 4 năm ở Paris, anh chưa bao giờ đặt chân tới tháp Eiffel mặc dù đây là một biểu tượng du lịch nổi tiếng và cầu thủ này hoàn toàn có thể đến đó một cách dễ dàng.

“Thành phố này (Manchester) là nơi đẹp nhất. Tôi đến từ Thuỵ Điển và chẳng muốn nói đến những việc ngoài bóng đá. Tôi là một người khá đơn giản. Tôi là một gã của gia đình. Với tôi, gia đình tôi thích thì mọi thứ còn lại chẳng quan trọng gì.” Ngôi sao này cũng chia sẻ về nơi ở mới của mình.

 

Xem thêm

>>> Ai chơi hay nhất trận ĐT Việt Nam thắng kịch tính Indonesia?

>>> FIFA báo tin vui cho các đội bóng dự AFF Cup 2016

>>> Bất ngờ với số tiền mà VFF kiếm được trong năm 2016

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Eiffel MU Man Utd PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT