Quảng cáo

Ibrahimovic là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn nội bộ ở PSG

Thứ ba, 15/03/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một hậu vệ đang chắc suất đá chính của PSG mới đây đã vướng vào rắc rối sau mâu thuẫn vơi Ibrahimovic.

PSG, :Ligue 1, Zlatan Ibrahimovic, Ibra, Ibrahimovic, van der wiel, Ibrahimovic mẫu thuẫn, PSG mẫu thuẫn nội bộ

Tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic là tâm điểm trong trận đấu cuối tuần của của PSG tại Ligue 1. Không chỉ giúp đội nhà giành chiến thắng tới 9-0 bằng một cú poker (ghi 4 bàn thắng trong một trận đấu) để chính thức đăng quang Ligue 1, Ibra còn công khai ý định ra đi bằng một phát ngôn gây sốc: “Tôi sẽ chỉ ở lại nếu Paris thay tháp Eiffel bằng tượng của tôi.”

Các cầu thủ PSG đều biết đến ý định ra đi của Ibra từ trước, thế nên cầu thủ người Thụy Điển trở thành tâm điểm của màn ăn mừng chức vô địch, khi các cầu thủ còn lại của đội bóng thành Paris chúc mừng “số 10” và chúc anh may mắn trong tương lai. Tuy vậy, Ibra cũng chính là nguyên nhân khiến 1 người đồng đội của anh tỏ ra không vui.

Theo tờ L'Equipes, hậu vệ cánh phải Andy van der Wiel cố tình tránh mặt Ibrahimovic và không dự lễ ăn mừng. Trước đó, Van der Wiel đã nổ ra tranh cãi với Ibrahimovic trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Cả 2 đã có lời qua tiếng lại bắt đầu từ khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1.

Không rõ chuyện gì đã xảy ra trong phòng thay đồ của PSG. Chỉ biết rằng ngay sau đó, HLV Laurent Blanc đã quyết định rút Van der Wiel khỏi sân và thay thế bằng Marquinhos. Van der Wiel sau đó tự ý rời khỏi SVĐ Parc des Princes cùng cô bạn gái Rose Bertram, người đã theo dõi trận đấu này trên phía khán đài. Thậm chí anh còn không tham dự buổi lễ ăn mừng chức vô địch sau đó của PSG.

Mọi mâu thuẫn với Ibra thì có thể giải quyết, nhưng việc quyết định không tham gia ăn mừng chức vô địch cùng PSG kiến BHL đội bóng này tỏ ra không ưng ý. Các cầu thủ cũng cảm thấy kém vui phần nào vì quyết định này của hậu vệ người Hà Lan.

Có thể, van der Wiel sẽ không được thi đấu chính cho PSG bắt đầu từ trận đấu tới. Aurier là hậu vệ phải số 1 của đại diện nước Pháp nhưng anh cũng đang bị đội bóng chủ quản cấm thi đấu vì có hành vi lăng mạ với HLV Blanc, thế nhiên nhiều khă năng trung vệ người Brazil Marquinhos sẽ được trám ra cánh.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG :Ligue 1 Zlatan Ibrahimovic Ibra Ibrahimovic van der wiel Ibrahimovic mẫu thuẫn PSG mẫu thuẫn nội bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT