Quảng cáo

Huyền thoại Pele nói về điểm chung giữa ông và Rashford

Thứ năm, 02/06/2016 16:31 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ông vua của bóng đá thế giới Pele mới đây đã có những nhận định về Rashford, ngôi sao trẻ của ĐT Anh.

VIDEO: Martial kiến tạo, Rashford lập siêu phẩm vào lưới West Ham

Cách đây không lâu, Rashford chính thức được gọi vào đội tuyển Anh dự Euro 2016 sau khi HLV Hodgson quyết định loại Delph, Drinkwater và Townsend khỏi danh sách sơ bộ. Lúc này, tiền đạo của MU mới 18 tuổi và không nhiều người kỳ vọng anh sẽ tỏa sáng như Owen tại World Cup 1998 và Rooney tại Euro 2004.

Pele, Rashford, Euro 2016, VCK Euro 2016, Marcus Rashford, ĐT Anh, Anh,

Marcus Rashford dự Euro năm nay khi mới 18 tuổi, trong khi Pele lần đầu vô địch World Cup năm 17 tuổi

Đối với một cầu thủ, việc được tham dự vào một ngày hội bóng đá lớn như Euro là một điều tuyệt vời. Và người hiểu điều đó rõ nhất chính là Vua bóng đá Pele, khi 'Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thế kỷ 20' lên ngôi vô địch World Cup lần đầu tiên vào năm 17 tuổi. Chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại người Brazil nói: “Cách Marcus lên tuyển cũng giống với tôi trước đây. Khi được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Brazil dự World Cup năm đó (1958), tôi trẻ hơn cậu ấy một chút (17 tuổi) và đó là quyết định khiến tôi vô cùng bất ngờ. Hy vọng cậu ấy cũng sẽ có được may mắn giống như tôi vậy (lên ngôi vô địch)”.

Pele cũng không quên có những lời khuyên dành cho Rashford: “Tuổi tác không phải vấn đề lớn. Điều quan trọng, cậu ấy không được phép sợ hãi. Thời của tôi, truyền thông không tạo nhiều sức ép lên các cầu thủ như bây giờ. Bây giờ thì khác, các cầu thủ phải chịu rất nhiều áp lực từ báo giới và người hâm mộ. Các đồng đội cần giúp đỡ Rashford và cậu ấy chỉ cần điều đó để tỏa sáng.”

ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha vào rạng sáng ngày 3/5 (giờ Việt Nam) trước khi dự Euro 2016 tới.

 

 

 

Sự kiệnNhận định Euro
Xem trực tiếp Chung kết EURO 2016 ở đâu?
Xem trực tiếp Chung kết EURO 2016 ở đâu?
Xem trận chung kết Euro 2016 ở đâu? Rất nhiều độc giả đã gửi email đến Thể Thao 247 để hỏi về việc Xem trực tiếp trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp - Bồ Đào Nha. Thể Thao 247 xin trả lời như sau.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan