Quảng cáo

Hồi phục thần tốc, Ibrahimovic đã chơi bóng trở lại

Thứ năm, 01/06/2017 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù được chuẩn đoán phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2017 thì chấn thương dây chằng đầu gối nhưng tiền đạo của MU đã cho thấy sự hồi phục thần tốc đến khó tin.

Như đã biết, sau một pha nhẩy lên đánh đầu không thành công trong trận đấu gặp Anderlecht vào ngày 21/4, tiền đạo số 1 của Man Utd Ibrahimovic tiếp đất không tốt dẫn tới một chấn thương chân kinh hoàng. Theo quan sát, chân của Ibra dường như đã ‘cong’ một cách rất không bình thường khiến người xem không khỏi rùng mình.

Giới bác sỹ nhanh chóng nhận định, Ibrahimovic bị đứt dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng, tức là đến hết năm 2017. Tuy nhiên, có vẻ như do sở hữu một cơ địa quá tốt, tiền đạo của MU đã trải qua một quá trình hồi phục nhanh chóng.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng man Utd, chuyển nhượng 2017, Ibrahimovic, tin tức MU,

Cụ thể, ngày 21 tháng 5 vừa qua, Ibra đã đăng trên Instagram đoạn clip ghi lại hình ảnh bước vào quá trình hồi phục chấn thương. Mọi chuyện sẽ không được chú ý nếu như Ibra không ghi thêm dòng chú thích: "Sẵn sàng cho trận chung kết". Mặc dù anh không tham dự trận đấu chung kết C1 nhưng với việc xuất hiện trên sân với nạng (rồi sau đó đã vứt bỏ chúng khi ăn mừng), Ibra cho thấy anh đã có những hồi phục nhất định.

Cho đến hôm nay 1/6, chân sút số 1 của Quỷ đỏ mùa giải vừa qua tiếp tục đăng lên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại cảnh anh đang tập luyện với trái bóng một cách khá thoải mái mà không hề bận tâm đến chấn thương đầu gối. Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng và trở thành một đề tài nóng trong ngày hôm nay.

Video Ibra tập luyện với bóng ngày 1/6

Tất nhiên, việc tập luyện sớm chưa báo hiệu việc Ibra đã sẵn sàng trở lại thi đấu nhưng rõ ràng là với một chấn thương dây chằng đầu gối dạng nặng, Ibrahimovic đang hồi phục rất thần tốc. Với việc mùa giải đến giữa tháng 8 mới khởi tranh, tiền đạo này hoàn toàn có thể ra sân thi đấu nếu quá trình hồi phục chấn thương tiếp tục tiến triển theo tiến độ này.

Khi phẫu thuật cho đầu gối của Ibra, bác sỹ Fu cũng tỏ ra khá kinh ngạc. “Đầu gối của anh ta khỏe đến nỗi các bác sĩ phải thốt lên họ chưa từng thấy ca như thế bao giờ. Ibrahimovic sở hữu cái gối trong tình trạng rất khó tin, đặc biệt với một cầu thủ đã chơi bóng 20 năm. Nó hoàn toàn sạch sẽ và không hề có dấu tích bị hủy hoại theo thời gian", người đại diện Mino Raiola dẫn lời bác sỹ cho biết.

Liên quan tới tương lai của Ibrahimovic, hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới. Hiện chưa rõ Quỷ đỏ có gia hạn hợp động với tiền đạo người Thụy Điển hay không, khi mà chấn thương của cầu thủ này vẫn là một sự rủi ro lớn. Người đại diện Raiola cũng mới thông báo về việc có nhiều đội bóng để ý tới chân sút người Thụy Điển.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU chuyển nhượng man Utd chuyển nhượng 2017 Ibrahimovic tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT