Quảng cáo

Học tập MU, Chelsea cũng gây sốc với siêu tiền đạo

Thứ ba, 11/07/2017 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi bị Quỷ đỏ ‘nẫng tay trên’ ở thương vụ Romelu Lukaku, The Blues cũng rất nhanh chóng ở rất gần một tiền đạo đẳng cấp khác.

VIDEO: Khả năng ghi bàn siêu hạng của Aubameyang

Như đã biết, Lukaku là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong mùa hè này, thế nhưng họ đã để đối thủ MU nhanh chóng cướp mất trong những ngày đầu tháng 7. Thông tin này khiến cả thế giới phải chú ý và The Blues đã nhận món đòn đau từ kẻ kình địch áo đỏ.

Tuy nhiên, Chelsea phản ứng rất nhanh chóng sau thương vụ hỏng ăn. Họ ráo riết đi tìm cho mình một mục tiêu khả dĩ. Báo Tây Ban Nha đồn đoán rằng The Blues đang theo đuổi trở lại Morata, nhưng thực thế hàng loạt dấu hiệu cho thấy một tiền đạo khác cũng đang ở rất gần thành London.

Aubameyang, MU, Chelsea, tin tức Chelsea, chuyển nhượng Chelsea

Đó là Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo đang khoác áo Dortmund tại Đức. Theo tờ Marca, Chelsea đã hỏi mua chân sút chủ lực của Dortmund với giá 70 triệu euro và đại diện nươc Đức sẽ sớm đồng ý trong thời gian tới.

Vì sao nói Chelsea đang ở rất gần Aubameyang? Cụ thể, hồi cuối tháng 5 và đầu tháng 6 vừa qua, nhà á quân Ligue 1, PSG đã gửi tới Dortmund cũng đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu euro và đại diện Đức đã đồng ý. Hơn nữa Dortmund cũng không còn cách nào khác ngoài việc bán chân sút người Gabon khi mà bản thân Aubameyang cũng đã đệ đơn xin được ra đi lên BLĐ của đội bóng vùng Ruhr.

Tuy nhiên, thương vụ PSG và Aubameyang không thể hoàn tất vì một nguyên nhân bí ẩn. Nhiều người cho rằng, chủ tịch của đội bóng này không muốn có Aubameyang nên đã ra tay can thiệp. Để giờ đây, đội bóng ‘hưởng lợi’ là Chelsea.

Mới đây nhất, dường như giữa đội bóng nước Anh và Pierre-Emerick Aubameyang đã đạt được một thỏa thuận ngầm nào đó, khi rất nhiều ngôi sao của The Blues đã đồng loạt kết bạn với ngôi sao Dortmund trên Twitter.

Một động thái khác cho thấy thương vụ rất đáng tin là việc những cầu thủ ngôi sao của Chelsea như Hazard, Batshuayi,... đều đã đồng loạt bấm nút theo dõi (follow) trên trang twitter cá nhân của Aubameyang trong thời gian ngắn. Thậm chí ngay cả một huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge là Michael Ballack cũng đã có hành động tương tự.

Có vẻ như giống MU, Chelsea cũng sắp kích nổ một bom tấn mà trước đó báo chí thế giới gần như không hay biết hay không thể đoán được.

Tại Bundesliga mùa vừa qua, Aubameyang ra sân 32 lần và ghi được 31 bàn thắng cho Dortmund. Đây là mẫu tiền đạo có tốc độ và sẵn sàng chơi dạt cánh để thu hút hậu vệ đối phương. Anh chính là mẫu tiền đạo "số 9" hiếm hoi mà Antonio Conte đang cần.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang MU Chelsea tin tức Chelsea chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT