Quảng cáo

HLV Zeise: ’Người Myanmar không còn gì để mất’

Thứ ba, 06/12/2016 10:44 AM (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết lượt về trên đất Thái Lan, HLV Zeise tỏ ra vô cùng thoải mái.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 0-2 Thái Lan (Bán kết AFF Cup 2016)

Thất bại 0-2 trên sân nhà trước đối thủ Thái Lan khiến cơ hội đi tới chung kết của ĐT Myanmar trở nên vô cùng nhỏ nhoi. Nhiệm vụ của thầy trò Gerd Zeise ở trận lượt về vào ngày 8/12 tới là sẽ phải giành chiến thắng với cách biệt hai bàn trước người Thái mới có khả năng đi tiếp. Và rõ ràng đây là một điều rất khó xảy ra, trong bối cảnh Myanmar đã không thể làm gì trước hàng thủ chơi quá an toàn của nhà ĐKVĐ Thái Lan.

Theo ông Zeise, thì phần nguyên nhân chính khiến Myanmar thua Thái Lan là do các cầu thủ bị áp lực quá lớn từ khán giả nhà. Từ đó, không thể chơi thứ bóng đá kỹ thuật và tốc độ như mọi khi.

Zeise, Myanmar, ĐTQG Myanmar, AFF Cup 2016, Thái Lan, Thái Lan 2-0 Myanmar, Thái Lan vs Myanmar

“Tuy nhiên, một khi đã hết đường lùi thì Myanmar sẽ chơi thứ bóng đá của mình, và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, ông Zeise nói thêm.

Trước đó, ông cũng cho rằng Thái Lan đang là đội đang chịu áp lực ở trận đấu tới: “Tôi không nghĩ rằng đây là một bất lợi với Myanmar, thực tế tôi đang hạnh phúc với tỷ số của trận đấu. Tỷ số bây giờ là 0-2 vì vậy tất cả áp lực từ các fan hâm mộ sẽ đè nặng lên Thái Lan, chúng tôi không được kỳ vọng và không chịu bất kỳ áp lực nào cả.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Thái Lan và Myanmar sẽ diễn ra trên sân vận động Rajamangala ở Bangkok vào tối thứ Năm (8/12). Kính mong quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng