Quảng cáo

HLV Wenger: ‘Tôi sẽ chi 300 triệu bảng’

Chủ nhật, 21/08/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal thực sự đang thay đổi kế hoạch chi tiêu của mình?

HLV Wenger thường xuyên bị chỉ trích vì không mấy tích cực trong những thương vụ chuyển nhượng bom tấn. Hôm qua, sau trận hòa không bàn thắng trước Leicester, đánh dấu thành tích không thắng trận nào trong 2 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh mùa 2016/17, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục trở thành tâm điểm của báo giới.

HLV Wenger, Arsenal, Arsene Wenger, chuyển nhượng Arsenal, 300 triệu bảng, bom tấn chuyển nhượng, Pháo Thủ, Leicester 0-0 Arsenal

Nếu có mục tiêu thích hợp, Arsenal sẵn sàng chi 300 triệu bảng

Trả lời về khâu chuyển nhượng có phần bất cập của Arsenal, Giáo sư nói: “Tôi không hiểu tại sao các anh lại nói rằng tôi miễn cưỡng trong việc chi tiền. Chúng tôi sẵn sàng chi tiền và chiêu mộ 1 cầu thủ đẳng cấp. Tôi sẽ chi 300 triệu bảng nếu tìm thấy 1 cầu thủ xứng đáng với số tiền đó. CLB của chúng tôi có 600 nhân viên mà ai cũng cần phải có 1 trách nhiệm như vậy cả. Trong suốt những năm qua, tôi mới chỉ 3 lần bỏ ra hơn 30 triệu bảng cho 1 cầu thủ bởi có rất ít cầu thủ xứng đáng với số tiền đó."

HLV lão làng này cũng lấy ngay ví dụ của tân binh Arsenal Rob Holding, người có một màn trình diễn khá tốt trong trận đấu này: “Hôm nay, chẳng ai nói tới màn trình diễn của Rob Holding. Các anh đáng ra phải vui vì cậu ta là người Anh, mới 20 tuổi. Tôi xin lỗi vì Holding không có cái giá 55 triệu bảng. Phải chăng vì thế mà cậu ta không thể tốt?”

Hiện, báo giới loan tin Arsenal đang theo đuổi trung vệ Mustafi của Valencia và tiền đạo Lacazette của Lyon.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Arsenal Arsene Wenger chuyển nhượng Arsenal 300 triệu bảng bom tấn chuyển nhượng Pháo Thủ Leicester 0-0 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT