Quảng cáo

HLV U16 Việt Nam và U16 Úc 'tránh' nói về trận quyết định

Thứ sáu, 22/09/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Vũ Hồng Việt và Peter Cklamovski đều có chung một động thái trước thềm đại chiến tranh ngôi nhất bảng giữa U16 Việt Nam và U16 Úc.

Highlights: U16 Việt Nam 9-0 U16 Mông Cổ

Trước khi bước vào trận đấu gặp U16 Mông Cổ, U16 Việt Nam nhận tin báo về từ kết quả trận đấu giữa  U16 Úc và U16 Campuchia. Với việc thắng Campuchia với tỷ số 5-0, U16 Úc đang chiếm tiên cơ trong cuộc đua ngôi đầu với chúng ta. Cụ thể, thày trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ cần phải thắng đội chủ nhà với cách biệt 11 bàn nếu muốn có lợi thế trong cuộc đối đầu trực tiếp diễn ra vào ngày 24/9.

Tuy nhiên có vẻ như U16 Việt Nam không thực sự hướng đến mục tiêu phải thắng đậm đối thủ. Nhập cuộc tương đối chậm rãi, U16 Việt Nam chỉ có 2 bàn trong hiệp 1, trước khi ghi tới 7 bàn trong hiệp 2 để thắng 9-0. Kết quả này không đủ để U16 Việt Nam vươn lên ngôi đầu bởi U16 Úc có hiệu số tốt hơn.

Mặc dù vậy, HLV Vũ Hồng Việt vẫn cảm thấy khá hạnh phúc. Ông chia sẻ sau trận đấu: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Cả đội đã gặp khó khăn khi thi đấu với Mông Cổ, nhưng đã tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời trước đội chủ nhà. Tôi rất hài lòng với chiến thắng này.”

Trong khi đó, Nanjid Dash-yampil, HLV của ĐT U16 Mông Cổ nói: “Việt Nam là một trong những ứng cử viên sáng giá của bảng đấu này. Chúng tôi biết đối thủ rất mạnh và họ đã khiến cả đội không thể thi đấu bằng thứ bóng đá mong muốn. Trong hiệp 2, cả đội đã để thua quá nhiều bàn thắng vì non kinh nghiệm. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là có điểm hoặc thậm chí là giành 1 chiến thắng khi tham dự giải này. Do đó, Mông Cổ sẽ làm những gì tốt nhất có thể trước Campuchia.

Trước đó, HLV Lee Tae-hoon của Campuchia chia sẻ rằng, ông chỉ muốn có 1 điểm trước đội chủ nhà Mông Cổ. Còn HLV Peter Cklamovski của Úc thì hết lời khen ngợi đại diện của Đông Nam Á (Campuchia) sau trận đấu vất vả. Đặc biệt, cả HLV Vũ Hồng Việt và HLV Peter đều không muốn nói về đại chiến tranh ngôi nhất bảng sẽ diễn ra vào ngày 24/9.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Hồng Việt U16 Việt Nam U16 Úc đại chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT