Quảng cáo

HLV Thanh Hóa xin lỗi sau khi đòi đánh trọng tài

Thứ hai, 20/03/2017 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Vị chiến lược gia lão làng Petrovic đã chính thức đưa ra lời xin lỗi sau khi có hành động không đúng mực trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và CLB Hà Nội.

Player Loading...
VIDEO: Hai pha bóng gây tranh cãi ở trận Hà Nội - Thanh Hóa

 

Chiều 19/3, đội đầu bảng FLC Thanh Hóa có chuyến hành quân ra thủ đô làm khách của nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội. Đội bóng xứ Thanh thất thủ với tỷ số 2-1, trong đó đáng chú ý nhất là việc trọng tài Nguyễn Hiền Triết không công nhận bàn thắng của FLC Thanh Hóa ở phút 88. Ở tình huống trên, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa tỏ ra rất bức xúc. Ông đã không giữ được bình tĩnh, lao vào sân đòi ăn thua với trọng tài.

Sau khi bức xúc lao vào ‘trọng tài’ đòi ăn thua đủ khiến trận đấu bị gián đoạn năm phút, HLV Petrovic tỏ ra khá ân hận. Mới đây, ông đã có những lời xin lỗi tới khán giả và BTC giải: “Tôi cảm thấy rất có lỗi khi phản ứng như vậy. Từ trước đến nay, bản thân luôn tuân thủ quy chế của giải đấu nhưng không ngờ trong phút giây không kiểm soát được cảm xúc đã có hành vi như vậy. Tôi xin lỗi khán giả cũng như BTC giải.

Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ty so Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ket qua tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ty so tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ket qua V-League 2017, hlv petrovic,

Từ ngày đi làm HLV tôi chưa bao giờ có hành vi phản ứng mạnh đến như vậy. Nhưng tuyệt đối trong đầu tôi lúc đó không có ý định bắt học trò dừng trận đấu vì điều đó sẽ làm hỏng tất cả. Sự việc đã xảy ra và đấy là điều đáng tiếc. Nếu được lựa chọn lại chắc chắn tôi sẽ không hành xử như thế.

Qua sự việc vừa qua tôi càng hiểu rõ mình phải kiềm chế trong mọi hoàn cảnh. Các trọng tài đi làm nhiệm vụ họ cũng chịu áp lực lớn và cá nhân tôi cũng vậy, trong trận đấu tâm lý rất căng thẳng nhất là khi đối đầu với nhà ĐKVĐ Hà Nội FC. Tôi đã sai.” – HLV Petrovic chốt lại.

Có thể thấy, HLV Petrovic xin lỗi CĐV và BTC giải nhưng không hề xin lỗi trọng tài, mặc dù có tỏ ra thông cảm dành cho những vị vua áo đen, những người mà ông trực tiếp gây hấn ở trên sân. Như phát biểu đầy sâu cay của vị chiến lược gia lão làng này sau trận đấu, các trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà rất nhiều: “Chúng ta đã phải đấu với 14 cầu thủ đối phương. Bản thân CLB đã tham gia cuộc chơi và phải chấp nhận nó, dù không phải lúc nào mọi thứ cũng thuận lợi. Dù sao, quyết định đã đưa ra và dù có khiếu nại hay không cũng không thể thay đổi kết quả.”

 

Chiều 19/3, đội đầu bảng FLC Thanh Hóa có chuyến hành quân ra thủ đô làm khách của nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội. Ở trận này, ngoài những bàn thắng được ghi, dư luận còn tập trung theo dõi bàn thắng không được trọng tài công nhận bên phía đội khách Thanh Hóa.

Xuất phát từ một quả đá phạt  bên cánh phải ngang với vòng cấm, cầu thủ Quốc Phương (số 19, FLC Thanh Hóa) đá bóng hướng vào khung thành đối phương, thủ môn Văn Công (Hà Nội) đẩy bóng chạm đúng lưng trung vệ Bật Hiếu (số 24, FLC Thanh Hóa) bay vào lưới. Tuy nhiên trọng tài chính đứng gần đó là ông Nguyễn Hiền Triết đã không công nhận bàn thắng này bất chấp sự phản ứng của ban huấn luyện, cầu thủ đội khách.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ty so Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ket qua tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ty so tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ket qua V-League 2017 hlv petrovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo