Quảng cáo

HLV Rodrigo không tiếc lời khen ngợi ngôi sao U20 Việt Nam

Chủ nhật, 30/07/2017 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Fusal Thái Sơn Nam sau khi giành chiến thắng đậm 6-0 trước trước đối thủ Al Rayyan và bảo vệ thành công chiếc huy chương đồng tại giải futsal các CLB châu Á 2017

Video Futsal: Thái Sơn Nam 6-1 Al Rayyan

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông thầy người Tây Ban Nha, Miguel Rodrigo đã không tiếc lời khen tặng cậu học trò mới 20 tuổi Nguyễn Mạnh Dũng. Hậu vệ này được đăng ký dự bị trong thành phần ra sân của Thái Sớn Nam. Tuy nhiên điều đó không mang nhiều ý nghĩa với đặc thù của môn bong đá trong nhà, các đội bóng được quyền thay cầu thủ liên tục.

HLV Miguel đã sớm tung Mạnh Dũng vào sân khi những “bài tẩy” cần thời gian nghỉ ngơi và trong những phút có mặt trên sân, tuyển thủ U.20 này đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình.

“Sau trận, tôi đã động viên Dũng và nói rằng kể từ sau trận đấu này, cậu ấy đã không còn là một cầu thủ trẻ mà là một cầu thủ futsal đỉnh cao.

Tôi cho rằng Dũng đã hoàn thành xuât sắc những nhiệm vụ của mình trên sân. Cậu ấy làm tốt mọi việc, từ cầm bóng, khống chế hay phối hợp với đồng đội.

Nếu Mạnh Dũng vẫn duy trì lối chơi và sự cầu tiến, cầu thủ này sẽ là nhân tố quan trọng trong tương lai của futsal  Việt Nam. Cậu ta có thể hình, kỹ thuật cá nhân và cái chân trái rất khéo. Đó đều là những yếu tố tối quan trọng đối với một cầu thủ fusal. Trong đợt tập trung tới đây, tôi cũng tin rằng Dũng sẽ có cơ hội để thể hiện mình”, HLV Miguel chia sẻ sau trận đấu.

Giành tấm HCĐ để lập lại lịch sử cách đây 2 năm tại đấu trường châu Á, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các học trò khác:

“Ở bán kết, các cầu thủ tỏ ra sợ sệt và không còn là chính mình, nhưng hôm nay thì khác. Chúng tôi chơi thứ bóng đá futsal đích thực. Thái Sơn Nam đã làm tốt việc cầm bóng và điều khiển nhịp độ trận đấu cả khi tấn công lẫn phòng thủ.

Tôi cũng phải dành lời cám ơn và khen ngợi cho đội thủ Al Rayyan ở trận đấu hôm nay. Họ chỉ có 7 cầu thủ và đã cố gắng thi đấu tới những phút cuối cùng. Họ chơi thứ bóng đá Tây Ban Nha vừa đẹp mắt vừa hiệu quả, tôi xin được chúc mừng đối thủ vì điều đó”.

Giành danh hiệu đầu tiên chỉ sau tổng cộng 9 trận đấu cùng Thái Sơn Nam, HLV Miguel cũng tự đặt những mục tiêu khá lớn cho bản thân trong nhiệm kỳ 3 năm của mình:

“Hiện giờ, các cầu thủ đã đạt tới một bậc mới của futsal đỉnh cao. Ngay sau đây, tôi sẽ giúp toàn đội cải thiện khả năng phối hợp tấn công cũng như phòng ngự. Tôi kỳ vọng rằng cho tới khi tôi kết thúc hợp đồng với CLB, họ sẽ đạt tới bậc thứ 7 của futsal đỉnh cao”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Mạnh Dũng Futsal Việt Nam Mạnh Dũng HLV Miguel Rodrigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo