Quảng cáo

HLV Quốc Tuấn: Công Phượng đá hay nhất bên phía HAGL

Chủ nhật, 22/01/2017 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận hòa trước Sài Gòn FC, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận Công Phượng là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của HAGL.

Player Loading...

Ở trận đấu vừa qua, HAGL có cơ hội để mở tỷ số ở ngay phút thứ 6, khi Công Phượng băng xuống thoải mái bên cánh trái. Tuy nhiên, cú dứt điểm vô cùng kỹ thuật của cầu thủ này chỉ có thể loại toàn bộ các cầu thủ Sài Gòn FC nhưng không thể đi vào khung thành đội bạn. Phút 13, Văn Toàn dứt điểm cực mạnh ở góc hẹp và Đức An đã cản phá thành công.

Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, HAGL, HAGL vs Sài Gòn, V-League 2017, Kết quả HAGL vs Sài Gòn, tỷ số HAGL vs Sài Gòn, kết quả HAGL, kết quả Hoàng Anh Gia Lai

HAGL tiếp tục kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng Sài Gòn FC mới là đội mở tỷ số trước. Từ 1 pha phạt góc của Ngọc Duy, hàng phòng ngự HAGL đã thi đấu không tốt, để Xuân Nam ập vào ở cự ly 1m ghi bàn mở tỷ số.

Bước sang hiệp 2, HAGL bất ngờ có bàn gỡ hòa sau khi Ideguchi đánh đầu kỹ thuật từ quả đá phạt của Công Phượng. Thoải mái về tâm lý, Công Phượng và các đồng đội liên tiếp có những cơ hội ngon ăn, nhưng trong một ngày khá kém duyên, Văn Toàn lẫn Văn Thanh đều không thể dứt điểm trong những tình huống thuận lợi, còn nỗ lực sút xa tuyệt đẹp của Đông Triều lại đưa bóng đập xà. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho rằng, Công Phượng là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía HAGL: “Công Phượng đá rất hay trận này. Cậu ấy rất nỗ lực và cầm trịch trận đấu rất tốt, dẫn tới thế trận có lợi cho đội bóng. Có thể Phượng không ghi bàn nhưng điều đó không thể hiện được những gì cậu ấy đã làm. Nhìn chung, tôi hài lòng với kết quả này và có được điểm số đầu tiên, sau 3 trận toàn thua. Các cầu thủ HAGL đã thi đấu rất tốt ở trận đấu vừa rồi, đặc biệt là trước trận các em tâm lý còn khá căng cứng. Hi vọng sau trận này, tâm lý của các cầu thủ trẻ sẽ tốt hơn và các cầu thủ sẽ còn thăng hoa hơn nữa.”

Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, HAGL, HAGL vs Sài Gòn, V-League 2017, Kết quả HAGL vs Sài Gòn, tỷ số HAGL vs Sài Gòn, kết quả HAGL, kết quả Hoàng Anh Gia Lai

Sau trận đấu, các CĐV của HAGL có mặt trên sân Pleiku đã hát mừng sinh nhật của Công Phượng, cùng với dàn pháo điện và tiếng trống. Mặc dù số lượng khán giả không nhiều nhưng bài hát có thể nghe rõ ở khắp sân. Điểm số đầu tiên của HAGL cũng là 1 món quà ý nghĩa với Công Phượng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Nguyễn Công Phượng HAGL HAGL vs Sài Gòn V-League 2017 Kết quả HAGL vs Sài Gòn tỷ số HAGL vs Sài Gòn kết quả HAGL kết quả Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT