Quảng cáo

HLV Quảng Nam chỉ ra cầu thủ hay nhất của HAGL

Chủ nhật, 02/04/2017 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng Quảng Nam đã chịu một trận thua không may mắn nhưng đồng thời chỉ ra những cầu thủ HAGL thi đấu hay nhất trận này.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

Ở trận đấu tại vòng 11 V-League 2017, QNK Quảng Nam bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn HAGL, sau một tình huống ghi bàn gây tranh cãi của HAGL. Ngay sau khi bàn thắng được trọng tài Hoàng Anh Tuấn và trợ lý Phan Việt Thái công nhận, đội khách đã phản ứng gay gắt. Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục bày tỏ ý kiến trước báo giới.

Công Phượng, HAGL vs Quảng Nam, kết quả HAGL vs Quảng Nam, Văn Toàn, HLV  Văn Phúc

“Ngay sau khi bàn thắng được ghi tôi và các cầu thủ đã biết chắc chắn rằng đó là một tình huống không hợp lệ. Không cần phải xem băng quay chậm hay bất kỳ một thao tác kỹ thuật nào để xác định điều đó. Ở tình huống này trọng tài Thái (trợ lý Phan Việt Thái) đã làm việc không tốt. Tôi nghi ngờ về chuyên môn của tổ trọng tài ngày hôm nay.” – HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định.

“Ở trận này hai đội đã thi đấu rất cân bằng, và đó là tình huống thay đổi cục diện của cả hai đội. HAGL kiểm soát bóng tốt hơn nhưng chúng tôi vẫn đang đá hay. Hôm nay tôi cũng đặc biệt khen ngợi Thanh Trung và Huy Hùng, bởi hai tuyển thủ quốc gia này đã thi đấu rất ổn kể từ sau khi trở về từ ĐTQG. Vẫn có những sai lầm nhưng về cơ bản tinh thần của hai em là rất tốt.”

Khi được hỏi về cầu thủ hay nhất bên phía HAGL, HLV Quảng Nam nói: “Hôm nay Công Phượng đã thi đấu rất tốt, cả Văn Toàn cũng vậy. Văn Thanh có nhiều tình huống nguy hiểm nữa nhưng Công Phượng tạo được nhiều ấn tượng.”

Nói về cuộc đua vô địch V-League, ông Phúc nói: “Mùa giải còn rất dài nhưng phải nói là QNK Quảng Nam yếu hơn các đối thủ cạnh tranh như FLC Thanh Hóa và CLB Hà Nội. Mục tiêu của chúng tôi là duy trì bám đuổi các đối thủ này.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL vs Quảng Nam kết quả HAGL vs Quảng Nam Văn Toàn HLV Văn Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT