Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: ‘Thắng U23 Thái Lan thì để làm gì?’

Thứ sáu, 15/12/2017 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo: ‘Thắng U23 Thái Lan thì để làm gì?’, Mourinho bị FA sờ gáy.. là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 15/12.

HLV Park Hang-seo: ‘Thắng U23 Thái Lan thì để làm gì?’

Trả lời phỏng vấn trước trận, Ông Park Hang Seo nhắc lại mục tiêu của ông dành cho U23 Việt Nam tại M-150 Cup 2017. Ông khẳng định: "Suy cho cùng, gặp U23 Thái Lan, thắng thì tốt còn thua cũng chẳng sao. Giải này đâu quan trọng bằng VCK U23 châu Á.

U23 Việt Nam có mục tiêu chính là chơi tốt ở VCK U23 châu Á vào tháng 1/2018 tới. Các cầu thủ cũng nên lấy mục tiêu được góp mặt trong đội hình tới Trung Quốc, chứ thắng một trận ở giải giao hữu thì không giải quyết được gì cả".

HLV Park Hang Seo - bậc thầy về tâm lý (Nguồn OnSports)

Guardiola phớt lờ Mourinho khi nhắc đến định nghĩa 'chơi bóng đá'

Phát biểu trước trận đấu với Tottenham, Pep Guardiola khẳng định rằng Chelsea và Tottenham là hai đội bóng luôn trung thành với triết lý bóng đá của mình nhất. HLV người Tây Ban Nha không hề nhắc tới M.U của Mourinho. “Tôi nghĩ Tottenham và Chelsea là những đội bóng thực sự muốn chơi bóng đá. Họ không chờ đợi đối thủ của mình sẽ chơi như thế nào. Tottenham và Chelsea chỉ muốn chủ động giành lấy thế trận. Trận đấu sắp tới với Tottenham sẽ là một thách thức thú vị với chúng tôi”, Pep phát biểu.

“Sau trận đấu với Tottenham, chúng tôi gặp Leicester ở Cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhưng chúng tôi sẵn sàng đối mặt với họ và thể hiện phong độ như trong thời gian qua”, Pep Guardiola nói tiếp.

Mourinho bị FA sờ gáy vì phát ngôn bừa bãi

Truyền thông Anh đưa tin, FA đã chính thức yêu cầu Jose Mourinho phải giải trình về những phát biểu trước khi bước vào trận đấu với Manchester City trong khuôn khổ vòng 16 Premier League.

Trong buổi họp báo trước khi trận derby Manchester diễn ra, vị thuyền trưởng của MU đã có những lời lẽ nhằm mục đích "nhắc nhở" trọng tài Michael Oliver: "Khi mất bóng, cầu thủ Man City luôn chủ động ngã hay sẵn sàng 'phạm lỗi kỹ thuật' để ngăn cản đối phương lên bóng. Mọi chuyện sẽ tùy thuộc vào trọng tài nhưng tôi không thể nói trước điều gì".

Theo quy định, một HLV sẽ không được phép thảo luận hoặc gây ảnh hưởng đến công tác của các trọng tài trước khi trận đấu diễn ra. Jose Mourinho sẽ có thời gian 3 ngày để giải trình về những phát ngôn của mình.

Man City nhắm 2 mục tiêu nâng cấp hàng thủ

Theo Goal, chuyển nhượng Man City đang nhắm Virgil van Dijk hoặc Inigo Martinez để nâng cấp hàng thủ. Van Dijk đã trở lại sau chấn thương và đang chơi rất tốt trong màu áo Southampton. Để thuyết phục đội chủ sân St Mary nhả ngôi sao của mình, Man xanh chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Vấn đề ở chỗ Liverpool cũng đang theo rất sát cầu thủ người Hà Lan, họ cũng đã đánh tiếng muốn có Van Dijk vào tháng 1. Bản thân cầu thủ sinh năm 1991 lại muốn làm việc với Klopp, bởi vậy đội chủ sân Etihad phải chi thật đậm mới hy vọng có cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park hang seo u23 Việt Nam tin tức bóng đá 15/12 tin tức bóng đá Park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT