Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Mọi thứ đã diễn ra chóng vánh'

Thứ sáu, 29/09/2017 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người sắp trở thành HLV ĐTQG Việt Nam đã có buổi nói chuyện ngắn với truyền thông Hàn Quốc tại lễ ký kết hợp đồng với VFF.

Như VFF đã đưa tin, chiều ngày 29/9/2017, tại sân vận động FIFA World Cup 2002, thủ đô Seoul, Hàn Quốc, đoàn công tác của VFF gồm ông Trần Quốc Tuấn, ông Đoàn Nguyên Đức, và ông Lê Hoài Anh đã tiến hành đàm phán với HLV Park Hang Seo, 58 tuổi. Hai bên cơ bản đã thống nhất được các điều kiện về việc HLV Park sẽ trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 và đội tuyển Olympic.

Sau buổi lễ ký kết hợp đồng sơ bộ, HLV Park Hang Seo đã có buổi chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc: “Tôi đã bí mật liên lạc với LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông qua người đại diện và mọi thứ đã diễn ra vô cùng chóng vánh. Chúng tôi và phía Việt Nam đã trao đổi thông tin trong khoảng 1 tuần và rồi tôi trở thành HLV trưởng.”

Vị chiến lược gia 58 tuổi sau đó thừa nhận không biết nhiều về bóng đá Việt Nam: "Hiện tôi không có nhiều thông tin về ĐTQG Việt Nam và bóng đá nước này bởi mọi chuyện đã diễn ra quá nhanh. Bản thân sẽ cố gắng hết sức để tạo ra một đội bóng tốt.”

Ông Park sẽ chứng kiến ĐTQG Việt Nam đấu với ĐTQG Campuchia vào ngày 10/10 tới: “Tôi muốn xem ĐTQG Việt Nam thi đấu với Campuchia một cách trực tiếp trên sân. Tôi sẽ nhờ VFF về việc này và có thể sẽ cân nhắc một vài vấn đề.

Thông qua các quan chức VFF, tôi biết bóng đá trẻ của Việt Nam đang được đầu tư rất lớn và sẽ cố gắng tạo nên một đội tuyển mạnh. Tôi đã xem Incheon United thi đấu vài lần (có Xuân Trường) và chắc chắn sẽ tìm ra phương án tối ưu nhất để sử dụng các cầu thủ trẻ.”

Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, LĐBĐVN và HLV Park Hang Seo sẽ thỏa thuận những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng và tổ chức lễ ký chính thức sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29/10/2017. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn 2 năm và có điều kiện gia hạn nếu đạt thành tích tốt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo tin bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT