Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đưa ra lệnh cấm đầu tiên

Thứ tư, 11/10/2017 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân HLV của ĐTQG Việt Nam đã có những động thái để phủ nhận tin đồn thất thiệt về cá nhân mình.

HLV Park Hang Seo đã chính thức trở thành tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam sau khoảng thời gian đàm phán khá nhanh chóng. Chia sẻ về cảm nghĩ của mình trong ngày đầu tiên sang Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết ông rất vui và hạnh phúc khi trở thành HLV trưởng ĐTQG, U23 và Olympic QG, đồng thời cũng cảm nhận rõ sức ép cũng như tầm quan trọng trong nhiệm vụ của mình.

Mặc dù mới nhậm chức nhưng HLV Park không hề e ngại. Ông khẳng định sẽ giúp ĐT Việt Nam giành kết quả tốt, đồng thời sử dụng lối chơi tấn công bóng ngắn dựa vào sự cơ động của các cầu thủ. Ngoài ra, vị chiến lược gia lão làng này cũng tiết lộ sẽ áp dụng một số quy tắc trong đội tuyển.

“Tôi tin rằng bóng đá là môn thể thao của tập thể. Vậy nên đội bóng cần phải là một tổ chức tốt, có hệ thống và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi diễn biến trận đấu. Tôi sẽ lựa chọn lối chơi ưa di chuyển, bóng ngắn và nhanh. Để làm được điều này các cầu thủ phải tập trung, tinh thần tốt và kỷ luật.

Các cầu thủ cần chú trọng vào nhịp chạm đầu tiên, khả năng quan sát trái-phải và trước-sau, cơ thể cơ động và chạy chỗ không bóng hợp lý. Tôi cũng chưa nhiều cơ hội tìm hiểu sâu về bóng đá Việt Nam, nhưng sau trận hôm qua, tuyển Việt Nam có nhiều điều phù hợp với triết lý bóng đá của tôi.

Cuối cùng, HLV Park đề cao kỷ luật tại ĐTQG Việt Nam: “Trong một tập thể, kỷ luật là điều tất yếu và phải được quan tâm hàng đầu. Lấy ví dụ như một số trường hợp. Với các cầu thủ, việc gặp gỡ bạn gái là chuyện riêng. Họ có đi uống café, ăn uống ngoài đường nhưng tuyệt đối không được đưa vợ, bạn gái về phòng khi tập trung ĐTQG".

Trước đó, từng có thông tin cho rằng, HLV Park rất đề cao ‘chuyện ấy’ trong tập luyện. Theo báo chí những ngày gần đây, Hàn Quốc thăng hoa tại World Cup 2002 nhờ thoải mái trong chuyện đó - lần đầu tiên và cũng là duy nhất trong lịch sử các kỳ World Cup, các tuyển thủ Hàn Quốc được phép thoải mái ‘giải tỏa’, vì ông Park cho phép họ.

Tuy nhiên, với những phát biểu chính thức của mình vào hôm nay, ông Park đã phủ nhận những định kiến sai lầm về bản thân.

VIDEO: Những chia sẻ đầu tiên về kế hoạch của tân HLV trưởng của ĐTVN
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT