Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chỉ ra 4 điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam

Thứ hai, 17/09/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo chỉ ra 4 điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam, De Gea được gọi là "Messi của vị trí thủ môn"... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 17/9.

HLV Park Hang-seo chỉ ra 4 điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam

"Khi mới đến Việt Nam, tôi cảm thấy mình cần phải thấu hiểu và trân trọng văn hóa Việt Nam càng nhiều càng tốt. Tôi không nghĩ có gì đó đáng gọi là bí quyết lãnh đạo ở đây. Tôi chỉ cố gắng đối xử với cầu thủ bằng sự chân thành. Tôi dùng cả trái tim mình chứ không hẳn là phương pháp lãnh đạo đặc biệt nào cả", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Tôi đã rất may mắn. Tôi có một đội ngũ 15 người và mỗi người đều làm tốt công việc của mình. Truyền thông và lãnh đạo VFF không kỳ vọng nhiều nhưng chúng tôi đã đạt thành tích ngoài mong đợi".

"Các cầu thủ Việt Nam rất đoàn kết, có lòng tự trọng, ý chí bất khuất và rất thông minh. Khi các cầu thủ lười biếng, tôi khích lệ bằng cách nói với họ rằng các bạn đang đánh mất tinh thần Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam có ý chí rất mạnh mẽ.

Họ có một chút tự ti về thể hình nhưng rất nhanh nhẹn và bền bỉ. Chúng tôi cố gắng nâng cao đặc điểm đó và xóa bỏ sự tự ti. Các cầu thủ Việt Nam chỉ nhỏ về thể hình chứ không yếu về thể lực".

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam

De Gea được gọi là "Messi của vị trí thủ môn" sau chiến thắng trước Watford

Chứng kiến màn trình diễn phi thường của người đồng nghiệp, thủ thành Foster của Watford phát biểu: "Cậu ấy là Messi của vị trí thủ môn. Cậu ấy là thủ thành hay nhất thế giới trong nhiều năm qua. Xuất sắc một cách không thể tưởng tượng được. Vài pha cứu thua xuất thần của cậu ấy khiến tất cả nghẹt thở.

Và cậu ấy làm vậy nhiều lần rồi. Nhưng vẻ mặt như thể chả bận tâm chút nào. Thật tuyệt khi có những pha cản phá xuất sắc như vậy nhưng De Gea như thể chỉ muốn làm việc của mình rồi đi về nhà thôi. Không có một chút vướng bận gì cả!"

>>> Cổ tích: Maldives vô địch SAFF Suzuki Cup 2018 nhờ… đồng xu

>>> Indonesia trảm tướng trước thềm AFF Cup 2018

Guardiola nổi giận bắt cầu thủ Man City tập trong ngày nghỉ

Trước đội bóng mới chân ướt chân ráo lên hạng, Man City đã tạo ra 28 cơ hội ngon ăn trước khung thành đối phương. Dù kết quả chung cuộc thắng 3-0, nhưng Pep Guardiola vẫn không hài lòng.

"Tôi rất tức giận. Bản thân cảm thấy buồn với các cầu thủ và họ biết điều này. Thật khó chịu khi thấy nhiều tình huống học trò chơi thiếu cố gắng, trong các đường chuyền đơn giản hay khâu kiểm soát bóng.

Chúng tôi nói rất nhiều lần, đã thi đấu cần phải thể hiện sự nghiêm túc. Man City phải cho thấy sự tiến bộ hơn nữa chứ không thể hài lòng với chức vô địch mà giậm chân tại chỗ."

Hôm qua (16/9), theo lịch thì toàn bộ thành viên Man "xanh" sẽ được nghỉ ngơi bên gia đình. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã bắt học trò đến sân tập để thỉnh giáo thêm về chiến thuật.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay HLV Park Hang-seo U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo