Quảng cáo

HLV Mourinho xác nhận cầu thủ chắc suất nhất MU trận tới

Thứ hai, 12/09/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Một cái tên đang được CĐV rất yêu mến sẽ có cơ hội thử lửa cho một vị trí chính thức tại MU.

Trong trận derby Manchester vừa qua, việc HLV Mourinho quyết định sử dụng cặp tiền vệ cánh là Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard đã đem đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu. Tuy nhiên, canh bạc của ông hoàn toàn thất bại và đó là nguyên do khiến cho Quỷ đỏ chịu lép vế hoàn toàn trước đối thủ cùng thành phố. Do đó, ông đang có kế hoạch cất cả 2 tiền vệ này trên băng ghế dự bị và sử dụng Rashford đá chính tại hành lang cánh trái.

Mourinho, MU, Man Utd, Lingard, Rashford, MU vs Feyenoord, Europa League, MU vs Man City

Marcus Rashford chắc suất đá chính trận gặp Feyenoord

“Màn trình diễn của các cầu thủ là lý do duy nhất để tôi lựa chọn đội hình,” HLV Mourinho nói. “Những cầu thủ đá tệ hại ở trận derby Manchester sẽ phải dành vị trí cho người khác. Với tôi, điều quan trọng nhất lúc này là cuộc đối đầu với Feyenoord, và Rashford sẽ đá chính. Tôi hoàn toàn tin tưởng cầu thủ này. Tôi biết tương lai của Rashford sẽ rất rực rỡ".

Như vậy, Rashford sẽ đá chính trong trận gặp Feyenoord tại Europa League sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 6 tuần này (16/9). Ngoài ra, ông cũng hé lộ khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 thay cho sơ đồ 4-2-3-1 đang áp dụng tại những trận đấu gần đây.

Ngoài Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard, Daley Blind nhiều khả năng cũng sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man Utd Lingard Rashford MU vs Feyenoord Europa League MU vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT