Quảng cáo

HLV Mourinho: Tôi mừng cho các CĐV Arsenal

Thứ hai, 08/05/2017 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu đầy bất ngờ trước báo giới sau khi đội bóng của ông nhận thất bại 0-2 trên sân Emirates.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal - Man Utd (Vòng 36 NHA)

Tung vào sân một đội hình không có nhiều ngôi sao như Pogba, Rashford, Bailly… MU nhập cuộc thiếu chủ động trước đội nhà Arsenal. Mặc dù vậy, Pháo thủ phải nhờ tới pha sút xa đầy may mắn của Xhaka ở hiệp 2 để có thể mở tỷ số và sau đó ấn định kết quả trận đấu bàn thắng của Danny Welbeck. Thắng 2-0, lần đầu tiên Arsenal có thể thắng một đội bóng do Mourinho dẫn dắt sau 13 năm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cảm thấy mừng cho các CĐV Arsenal: “Bạn có cho rằng tôi cảm thấy vui khi một đội bóng mạnh như Arsenal lại không thể giành danh hiệu? Điều đó là không đúng và hôm nay tôi cảm thấy vui mừng cho CĐV của họ.

Mourinho, Arsenal 2-0 MU, kết quả Arsenal 2-0 MU, tỷ số Arsenal 2-0 MU, HLV Mourinho, Arsenal

Đây là lần đầu tiên tôi kết thúc một trận đấu với Arsenal và CĐV của họ có thể mỉm cười hạnh phúc. Trong quá khứ, tôi đã từng khiến họ khóc hận ở Emirates, ở Highbury (sân cũ của Arsenal). Lần đầu tôi tới những SVĐ đó, họ cúi mặt và khóc thầm khi rời trận đấu trên các con phố.

Hôm nay, tôi tới Emirates và họ được nở nụ cười mãn nguyện. Họ vẫy cờ, họ hát và tỏ ra rất vui mừng. Vì thế bản thân cảm thấy rất mừng cho những CĐV trung thành đó.”

Nói về HLV Wenger, Mourinho khẳng định: “HLV Wenger không phải là một chiến lược gia tầm thường và việc sở hữu một thành tích bất bại trước ông ấy là điều rất khó.

Tôi không quan tâm lắm tới ông ấy vào hôm nay. Chúng tôi bắt tay đầu trận và cuối trận. Chỉ có điều khi trận đấu diễn ra, ông ấy phàn nàn với trọng tài nhiều quá.”

Nói về mục tiêu của MU, HLV Mourinho chia sẻ: “Top 4 là bất khả thi đối với chúng tôi bởi 2 điều. Một là các đối thủ của MU sẽ rất khó để mất điểm khi họ chỉ phải thi đấu 1 tuần/ 1 trận. Hai là MU sẽ phải thi đấu với Celta Vigo ở Europa League nên không thể đá với tất cả những gì mình có cho những trận đấu với Arsenal hay Tottenham.

Sẽ rất khó để dốc toàn lực cho trận gặp Tottenham, mà nếu không làm điều đó thì rất khó thắng họ. Tôi không nghĩ chúng tôi có cơ hội để kết thúc trong top 4, và vì thế Europa League sẽ là mục tiêu chính của Quỷ đỏ.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Arsenal 2-0 MU kết quả Arsenal 2-0 MU tỷ số Arsenal 2-0 MU HLV Mourinho Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT