Quảng cáo

HLV Mourinho san bằng kỷ lục 6 năm của Sir Alex Ferguson

Thứ sáu, 21/04/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho san bằng kỷ lục 6 năm của Sir Alex Ferguson, Xác định 4 đội lọt vào vòng bán kết Europa League... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 21/4

Sau hơn 6 năm, MU mới lại hay thế này

Ở trận đấu giữa MU và Anderlecht diễn ra rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã có một chiến thắng muộn màng khi Rashford lập chiến công quan trọng trong hiệp phụ thứ 2. Trước đó, Mkhitaryan đem lại lợi thế dẫn trước cho MU nhưng đối thủ đã gỡ hòa ngay trong hiệp 1.

Chiến thắng trước Anderlecht đã giúp MU tái lập thành tích mà họ đã lập được từ tận năm 2011, đó là chuỗi 26 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường chỉ tính trên sân nhà Old Trafford. Trong số 26 trận đó, "Quỷ đỏ" đã thắng 17 trận và hòa tới 9. Đó là thành tích mà 6 năm trước, HLV Alex Ferguson đã làm được cùng Quỷ đỏ.

MU, tin tức MU, tin tức Man Utd, tin tuc bong da HOT 21/4, tin tuc bong da HOT 21 thang 4

Xác định 4 đội lọt vào vòng bán kết Europa League

Sau loạt trận tứ kết lượt về diễn ra rạng sáng nay 21/4, danh tính 4 đại diện góp mặt ở vòng bán kết đã được xác định. Ở trận đấu rất được quan tâm giữa MU và Anderlecht, Quỷ đỏ cuối cùng đã hưởng trọn vẹn niềm vui sau 120 phút thi đấu. Mkhitaryan mở tỷ số cho MU trước khi bị gỡ hòa, và Rashford lập công phút 107 để đội bóng Anh đi tiếp.

Ở 3 cặp đấu khác, các đội Ajax, Celta Vigo và Lyon đã giành các tấm vé còn lại. Ngày hôm nay, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia cặp đấu bán kết Champions League và Europa League. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Các sao Chelsea sẽ mất "núi tiền thưởng" nếu bị Tottenham qua mặt

Không chỉ đe dọa The Blues tại Premier League, Tottenham cũng có thể “lấy” mất 1 triệu tiền thưởng của các ngôi sao tại Stamford Bridge, khi đụng độ trực tiếp với kình địch cùng thành phố London tại bán kết FA Cup vào cuối tuần này.

Như vậy, nếu không có sự cải thiện trong quãng thời gian quyết định của mùa giải, các cầu thủ của Chelsea có thể mất tới 5 triệu bảng tiền thưởng vì cái tên Tottenham.

Klopp lên tiếng về thương vụ Joe Hart

Báo giới xứ sở sương mù gần đây liên tục đưa tin cho hay Hart đã từ chối lời đề nghị của Torino với mục đích tìm ‘bến đỗ xứng tầm’ hơn với khả năng của anh. Lập tức, thủ thành người Anh trở thành một cái tên ‘hot’ trên thị trường chuyển nhượng với sự săn đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Liverpool. Dẫu vậy, lời khẳng định mới đây của HLV Juergen Klopp có lẽ sẽ chấm dứt mọi tin đồn về thương vụ này:

“Các bạn không nói tên nhưng nhắc tới thủ môn là tôi hiểu các bạn đang ám chỉ Joe Hart đúng không? Thông thường chúng ta không nên nói quá nhiều về những việc thế này nhưng trong trường hợp này thì có thể. Hart là một thủ thành tuyệt vời, nhưng chúng tôi đang có những thủ môn tốt nhất ở đây. Cậu ấy không dành cho chúng tôi, không phải hiện tại, và cũng không phải ở tương lai.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU tin tức Man Utd tin tuc bong da HOT 21/4 tin tuc bong da HOT 21 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo