Quảng cáo

HLV Mourinho nói móc sau khi bị nhà báo hỏi về chiến thuật

Thứ ba, 17/01/2017 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyết định để Mkhitaryan đá hậu vệ trái Darmian trong những phút cuối trận gặp Liverpool khiến HLV Mourinho gặp phải nhiều nghi vấn.

 

Vào cuối tuần qua, Man Utd và Liverpool đã chạm trán nhau trên sân Old Trafford. Để đối thủ dẫn trước sau khi Pogba mắc sai lầm dẫn đến quả penalty ở hiệp 1, HLV Mourinho đã cho các học trò chơi tấn công nhiều hơn ở hiệp 2. Đặc biệt, những phút cuối trận, HLV Mourinho quyết định thay hậu vệ trái Matteo Darmian bằng tiền vệ Maraoune Fellaini, và để 1 cầu thủ thuần tấn công là Mkhitaryan đá ở vị trí này.

MU 1-1 Liverpool, ket qua MU 1-1 Liverpool, ti so MU 1-1 Liverpool, hlv mourinho, klopp nha

Điều này khiến giới chuyên môn khá bất ngờ, và đã có một nhà báo đề cập tới nó trong buổi họp báo sau đó. Cụ thể, anh này hỏi chuyện Mourinho về vấn đề chuyên môn: “Ông nghĩ gì khi quyết định thay Darmian và để Mkhitaryan đá hậu vệ trái, chẳng phải Blind vẫn còn trên băng ghế dự bị hay sao?”

HLV Mourinho hoàn toàn không lấy làm vui vẻ về câu hỏi của nhà báo Anh, có thể ông cho rằng đó không phải là vấn đề lớn. Ông hỏi lại người đưa ra câu hỏi: “Cậu là một nhà môi giới mua bán cầu thủ hay sao? Cậu muốn mua Darmian hay là người của Liên đoàn bóng đá Ý? Tôi không nghĩ đó là vấn đề mà mình sẽ bàn tới ở cuộc họp báo này.”

“Ở cánh phải, Valencia rất hay lao lên tấn công nên tôi cần 1 hậu vệ trái thường xuyên thi đấu bên cạnh 2 trung vệ và Darmian là 1 sự lựa chọn tốt, nhưng MU khi đó đang bất lợi và tôi cần mạo hiểm, mặc dù cả Valencia và Mkhitaryan đều thi đấu cẩn trọng hơn sau thời điểm đó. Ngoài ra, trước đó đội bóng đã gặp vấn đề ở cánh trái. Cả đội bị tấn công rất nhiều ở cánh này vì Darmian khá chậm và chúng tôi đã có những phép thử mạo hiểm với Mkhitaryan.” – HLV Mourinho rốt cục thì cũng giải thích cho anh phóng viên.

Sau trận hòa 1-1 với Liverpool, MU để lỡ cơ hội bằng điểm với đội xếp thứ 5 là Man City. Họ đang có 40 điểm, kém đối thủ 2 điểm và kém top 4 4 điểm.

Một thông tin liên quan khác về MU là vấn đề chuyển nhượng của Memphis Depay, Lyon vừa gửi lời đề nghị thứ hai trị giá 13 triệu bảng tới MU để có được cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, tuy nhiên cũng giống như lời đề nghị đầu tiên (trị giá 11 triệu bảng), những gì Lyon nhận được chỉ là cái lắc đầu của “Quỷ đỏ”. Theo thông tin từ Old Trafford, MU sẽ chỉ để Depay ra đi nếu nhận được 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Liverpool ket qua MU 1-1 Liverpool ti so MU 1-1 Liverpool hlv mourinho klopp nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo