Quảng cáo

HLV Mourinho nói gì sau khi vất vả đả bại Anderlecht?

Thứ sáu, 21/04/2017 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra không mấy hài lòng với những chấn thương mà đội nhà gặp phải nhưng giành lời khen ngợi đặc biệt cho Rashford.

Ở trận đấu giữa MU và Anderlecht diễn ra rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã có một chiến thắng muộn màng khi Rashford lập chiến công quan trọng trong hiệp phụ thứ 2. Trước đó, Mkhitaryan đem lại lợi thế dẫn trước cho MU nhưng đối thủ đã gỡ hòa ngay trong hiệp 1.

Phút cuối cùng trong thời gian thi đấu chính thức, Ibrahimovic gặp phải một chấn thương khá nặng, cùng với Marcos Rojo. Nói về vấn đề này, HLV Mourinho xác nhận, đó không phải là một tin mà ông mong muốn: “Cả Ibrahimovic và Rojo đều gặp những chấn thương nặng. Tôi không muốn nói gì trước khi các bài kiểm tra được thực hiện nhưng nhìn chung, chúng rất tệ hại.”

kết quả MU 2-1 Anderlecht, MU 2-1 Anderlecht, HLV Mourinho, tin tuc MU, tin tuc Man Utd,

Nói về bàn thắng và cách sử dụng Rashford, vị chiến lược gia này chia sẻ: “Một vài cầu thủ không biết rằng tôi cần gì để có thể tin tưởng họ. Với trường hợp của Marcus Rashford, có, tôi tin tưởng cậu ấy. Kể cả khi Rashford có ghi bàn hay không.

Nói nôm na nó là tinh thần của cậu ấy. Những gì mà Rashford thể hiệm khiến tôi tiếp tục có thêm niềm tin vào cầu thủ này. Rashford có nỗ lực tuyệt vời và thái độ làm việc chuẩn mực. Trước đó, cầu thủ này không ghi bàn trong một khoảng thời gian dài nhưng tôi vẫn tin tưởng cậu ấy.”

Trong khi đó, Rashford chia sẻ: “Tất cả những gì tôi làm là cố gắng thật nhiều và cuối cùng bàn thắng đã đến. Sau hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và đó là những gì mà đội bóng cần vào thời diểm đó. Tất cả các cầu thủ đều nỗ lực hết sức trong những phút thi đấu cuối cùng và chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Đáng ra MU đã có thể ghi nhiều bàn thắng nhưng như vậy là quá đủ rồi.”

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU 2-1 Anderlecht MU 2-1 Anderlecht HLV Mourinho tin tuc MU tin tuc Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo