Quảng cáo

HLV Mourinho gây sốc lớn trước thềm đại chiến với Chelsea

Thứ hai, 13/03/2017 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khiến cho toàn bộ những CĐV MU phải bất ngờ về hành động của mình.

Rạng sáng nay 13/3, HLV Mourinho đã công bố danh sách 20 cầu thủ của MU sẽ tham dự trận đấu với Chelsea tại tứ kết FA Cup sắp tới. Đáng chú ý, MU không có sự hiện diện của bất kỳ tiền đạo nào. Cả Ibrahimovic, Rooney, Rashford và Martial đều vắng mặt.

Như đã biết Ibrahimovic đã bị treo giò ba trận sau khi anh và hậu vệ Mings của Bournemouth đã có những hành vi trả đũa lẫn nhau trong trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, sự vắng mặt của ba tiền đạo còn lại đang là một dấu hỏi.

MU, Man Utd, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, tin tuc MU vs Chelsea, tin tuc FA Cup, tin tuc bong da Anh

Theo giới thạo tin của nước Anh, Rooney đã gặp chấn thương trên sân tập khi va chạm cùng hậu vệ Phil Jones vào đêm trước khi diễn ra trận đấu này, trong khi đó, Rashford gặp vấn đề về thể lực (có thể là bị ốm) còn Martial cũng bị chấn thương hành hạ.

“Chúng tôi chỉ có ba ngày để hồi phục và cả đội tiếp tục phải di chuyển khi làm khách,” HLV Mourinho nói trước khi có thông tin chấn thương của các tiền đạo. “MU không có Zlatan, tất nhiên rồi, nhưng chúng tôi sẽ dồn hết sức vào trận đấu này chứ không tung ra đội hình dự bị.”

“Vì thế, chúng tôi phải cố gắng. Chúng tôi đã giành một danh hiệu và điều đó thúc đẩy tất cả mọi người. Nhưng chúng tôi sẽ không thi đấu FA Cup với ‘một đội hình Nicky Butt (ý nói đội hình hai).”

“MU là một đội bóng quá lớn và là ứng cử viên vô địch FA Cup. Đó không phải là lỗi của FA hay Chelsea khi chúng tôi gặp nhau, và đương nhiên cả đội sẽ thi đấu hết mình. Tôi sẽ không đưa ra một đội hình Nicky Butt cho trận gặp Chelsea tới đây.”

Danh sách 20 cầu thủ MU lên tàu đi London cho trận đấu vs Chelsea.

David de Gea, Sergio Romero, Dean Henderson, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Timothy Fosu-Mensah, Phil Jones, Eric Bailly, Chris Smalling, Daley Blind, Marcos Rojo, Luke Shaw, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Paul Pogba, Jesse Lingard, Ashley Young, Henrikh Mkhitaryan, Juan Mata.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin tuc MU tin tuc Man Utd tin tuc MU vs Chelsea tin tuc FA Cup tin tuc bong da Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT