Quảng cáo

HLV Mourinho bất ngờ đối đầu BLĐ MU

Thứ ba, 08/08/2017 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất đồng quan điểm trong những vấn đề về đội bóng khiến mối quan hệ của Mourinho và BLĐ Quỷ đỏ đang có những căng thẳng nhất định.

Như đã biết, mùa hè năm nay MU đã có chuyến du đấu Mỹ được đánh giá là rất thành công. Với nhiều trận đấu gây được ấn tượng, cơ sở tập luyện được đánh giá cao và khí hậu mát mẻ, không khắc nghiệt giúp các cầu thủ lấy lại thể lực và thể trạng để có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Bằng chứng là ở mọi trận giao hữu của MU, họ đều tỏ ra sung mãn.

HLV Mourinho rất hài lòng với điều này. Ông đã lên tiếng bày tỏ rõ sự hài lòng với báo giới.  Mới đây, các lãnh đạo cấp cao của MU đã tổ chức một cuộc họp để lên kế hoạch ngay về tour du đấu sau đây 1 năm, tức vào hè năm 2018. HLV Jose Mourinho với những ấn tượng mạnh mẽ về nước Mỹ từ tập luyện, khí hậu tới sân bãi đã đưa ra ý kiến tiếp tục trở lại nơi đây.

Tuy nhiên, những thành viên trong ban lãnh đạo của M.U lại nghĩ khác. Cụ thể, với những khoản lợi kếch xù đến từ miền viễn Đông, mà cụ thể ở đây là Trung Quốc, đã phần nào thuyết phục được Ed Woodward và các nhân sự cấp cao hơn. Quỷ đỏ có lượng fan hùng hậu tại đất nước đông dân nhất thế giới và dự tính sẽ thu được rất nhiều thuận lợi về thương mại tại đây.

HLV Mourinho hoàn toàn không hài lòng với điều này. Vào năm ngoái, trong mùa giải đầu tiên của mình tại MU, ‘Người đặc biệt’ đã vô cùng bực tức với điều kiện sân bãi, tập luyện và khí hậu quá nóng ở Trung Quốc trong mùa hè. Thậm chí, trận đấu giữa MU vs Man City đã bị hủy bỏ vì sân đấu quá kém chất lượng sau những cơn mưa nặng hạt. Điều đó khiến đoàn quân của Mourinho không thể có những bước chuẩn bị tốt nhất trước mùa giải mới.

Trong những diễn biến mới nhất, 'Người đặc biệt' vẫn đang bảo vệ ý kiến của mình nhằm cố gắng thuyết phục BLĐ MU không tới Trung Quốc trong mùa hè sang năm.

M.U sẽ có Bale với một điều kiện

Trong một chia sẻ mới đây trước thềm trận Siêu cúp châu Âu, HLV Jose Mourinho đã được đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến Gareth Bale. Trước những câu hỏi này, Người đặc biệt đã lên tiếng thừa nhận muốn có tiền vệ xứ Wales.

"Nếu cậu ấy (Bale) thi đấu vào ngày mai, đó là tín hiệu tốt, bởi vì cậu ấy nằm trong kế hoạch của HLV và CLB. Đó cũng là nguyện vọng của cậu ấy", HLV Jose Mourinho cho biết. "Nếu cậu ấy không nằm trong kế hoạch của CLB, phải nhường vị trí cho cầu thủ khác, tôi sẽ chờ đợi cậu ấy và sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể giành cậu ấy về Man Utd".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU tin tức MU Ed Woodward
Xem thêm
TIN NỔI BẬT