Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung tiết lộ 2 cầu thủ đá chính trận Campuchia

Thứ sáu, 01/09/2017 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung tiết lộ 2 cầu thủ đá chính trận gặp Campuchia, Tuyển Futsal Việt Nam đặt mục tiêu 'khủng'... là những tin tức bóng đá Viêt nổi bật ngày 1/9.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ 2 cầu thủ đá chính trận gặp Campuchia

Theo như thuyền trưởng tạm quyền của ĐTVN, nhóm cầu thủ vừa trở về từ SEA Games đã quên đi thất bại và đang sẵn sàng cùng đội lấy trọn 3 điểm trước Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 5/9 tới đây.

Thuyền trưởng tạm quyền của ĐTVN cũng đã cho hay mình có được những phương án tốt nhất ở nơi hàng tiền vệ, và ông khẳng định “Xuân Trường – Hoàng Thịnh đều là những tiền vệ trung tâm giỏi, rất có thể tôi sẽ sử dụng họ cho trận đấu tới đây...”

Mai Đức Chung, ĐTQG Việt Nam, vòng loại asian 2019

Cũng trong cuộc trao đổi với truyền thông sau buổi tập sáng 1/9, HLV Mai Đức Chung cũng đã khẳng định việc đá ở sân cỏ nhân tạo là khó khăn lớn dành cho ĐTVN, nhưng ông tin tưởng “chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình để có được cơ hội lọt vào VCK Asian Cup 2019...”

Tuyển Futsal Việt Nam đặt mục tiêu 'khủng'

Tại Asian Indoor Games, đội tuyển Futsal Việt Nam chưa một lần vượt qua vòng đấu bảng, trong đó thành tích tốt nhất là tại kỳ đại hội gần đây vào năm 2013. Khi đó, Futsal Việt Nam đã giành được 4 điểm sau 2 lượt trận nhưng vẫn phải xếp ở vị trí thứ nhì do thua Lebanon ở hiệu số bàn thắng bại và sau đó không cạnh tranh được suất vé đi tiếp.

Tuy nhiên, với những bước tiến mới, đặc biệt là sau thành tích giành quyền tham dự World Cup 2016 và giành HCĐ tại SEA Games 29, ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào Asian Indoor Games 2017 với sự tự tin và cương vị hoàn toàn khác biệt so với các kỳ đại hội trước. Theo lãnh đội Trần Anh Tú, đây là nền tảng để đội tuyển đặt mục tiêu sẽ lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất. "Mục tiêu đặt ra để đội tuyển phải cố gắng, nỗ lực. Nếu chúng ta chủ quan và thiếu sự cầu tiến, các nước khác sẽ vượt qua chúng ta trong một sớm một chiều", ông Trần Anh Tú nhấn mạnh.

Công Phượng bị đồng đội trêu đùa khi đá penalty trong buổi tập của ĐTVN

Kết thúc buổi tập sáng ngày 1/9, HLV Mai Đức Chung cho gọi một số cầu thủ sút phạt tốt của ĐTVN như Minh Tuấn, Văn Quyết, Quang Hải, Xuân Trường và Công Phượng ra tập sút penalty. Trong khi các đàn anh như Minh Tuấn, Văn Quyết thể hiện sự tự tin thì Công Phượng, tiếp tục gây ra tiếng "ồ à" bởi pha sút phạt penalty hỏng ăn của mình.

Khi Công Phượng bước lên chấm 11m để đối mặt với thủ môn Minh Long, một số đồng đội ở ngoài đã có những động thái trêu đùa để thử sức ép tinh thần của tiền đạo xứ Nghệ này. Có vẻ như ám ảnh từ tình huống đá hỏng penalty khiến U22 Việt Nam phải dừng bước tại SEA Games 29 vẫn chưa khiến Công Phượng ổn định được tâm lý. Đó là lý do khiến tiền đạo này tiếp tục có pha sút penalty lên trời, trong sự "phấn khích" của các đồng đội.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Đức Chung ĐTQG Việt Nam vòng loại asian 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo