Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: ‘Nếu không gọi Quân thì rất đáng tiếc’

Thứ hai, 28/08/2017 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV tạm quyền của ĐTQG Việt Nam đã có những chia sẻ về danh sách 23 cầu thủ được triệu tập để dự vòng loại Asian 2019.

VIDEO: Cống hiến thầm lặng của Mạc Hồng Quân trong màu áo T Quảng Ninh

Hôm nay, danh sách chính thức của ĐTQG Việt Nam đã được HLV Mai Đức Chung tiết lộ. Theo đó, các cầu thủ gây nhiều bất ngờ là Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Âu Văn Hoàn (TP.HCM)… Ngoài ra Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa) cũng có mặt, trong khi Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) đang gặp phải chấn thương lật cổ chân vẫn có suất lên tuyển.

Nói về hai quyết định bất ngờ nhất của mình là Mạc Hồng Quân và Huỳnh Tấn Sinh, ông Mai Đức Chung nói: “Tôi đã gọi điện cho lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh và được thông báo, Quân đang đạt phong độ rất tốt, thể lực cải thiện rất nhiều. Nếu không gọi Quân sẽ là một điều đáng tiếc.

[Quế Ngọc] Hải là một trung vệ tốt nhưng cậu ấy vừa khỏi chấn thương nên không đảm bảo phong độ 100%. Thay thế vào đó là cầu thủ trẻ Huỳnh Tấn Sinh của Quảng Nam. Sinh đã từng có mặt ở sân chơi lớn là World Cup U.20 dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn. Tôi cũng đã được chứng kiến Sinh chơi tại V-League và năng lực của Sinh rất tốt, chiều cao khá ổn 1,79 m.”

Trong khi đó, một số sự vắng mặt đáng tiếc trong lần triệu tập lần này có Hoàng Thịnh, Đình Hoàng, Duy Mạnh… tất cả đều đang gặp vấn đề về sức khỏe. HLV Mai Đức Chung cho rằng với lực lượng hiện có, đây là danh sách các cầu thủ phù hợp nhất để lên ĐT Việt Nam.

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam

HLV trưởng: Mai Đức Chung

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Phí Minh Long (CLB Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ: Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội FC), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam vòng loại Asian Cup 2019 Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT