Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải nhận định bất ngờ về U22 Việt Nam

Chủ nhật, 30/07/2017 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải nhận định bất ngờ về U22 Việt Nam, sao Mu được được Galatasaray mời gọi... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 30/7.

HLV Lê Thụy Hải nói về trận U22 Việt Nam vs Hàn Quốc

HLV Lê Thụy Hải hôm nay đánh giá, phía Hàn Quốc đã chơi bóng theo cách để U22 Việt Nam đá tập. Các cầu thủ Hàn Quốc không quây ráp, tranh cướp bóng quyết liệt và cũng không gây sức ép mạnh lên U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Hải “lơ” cũng cho rằng, về phía mình, các cầu thủ U22 Việt Nam đã chơi rất tốt. Các tuyến thi đấu gắn kết, nhịp nhàng, từ hàng phòng ngự tới tấn công. Khả năng dứt điểm là khâu duy nhất ông Hải chưa thật sự “ưng bụng” ở trận đấu của U22 Việt Nam hôm qua.

Cập nhật tình hình chấn thương của Hà Đức Chinh

Trong khoảng thời gian nửa cuối của hiệp một trận đấu giữa U22 Việt Nam và đội tuyển các ngôi sao Hàn Quốc, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị đau và được rút khỏi sân ngay lập tức.

Theo xác nhận củaHLV Hữu Thắng sau trận đấu, chấn thương của Đức Chinh không có gì đáng ngại. Ông thầy người xứ Nghệ cho biết: “Tôi rất vui vì các cầu thủ thể hiện rất tốt. Vui nhất là không có trường hợp nào chấn thượng nặng. Vết đau của Đức Chinh cũng không có gì đáng ngại.”

Pep: Nasri có thể rời Man City

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, vị thuyền trưởng của Man City đã cho biết: "Nasri biết rõ tình hình của mình tại Man City. Chúng tôi hiện đang có quá nhiều cầu thủ ở vị trí tiền vệ."

"Cậu ấy là một cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời. Cậu ấy rất nhanh và khéo trong việc giữ bóng ở phạm vi hẹp. Bóng luôn an toàn trong chân cậu ấy. Cậu ấy một biệt tài mà không phải ai cũng có.

"Trong mùa trước, chúng tôi luôn muốn có sự phục vụ của Nasri, tuy nhiên cậu ấy đã quyết định chuyển tới Sevilla. Chứng kiến những gì mà cậu ấy đã thể hiện trong 3 trận gần đây, tôi thật sự rất muốn tiếp tục làm việc cùng cậu ấy."

Fellaini được Galatasaray mời gọi

Giám đốc thể thao của Galatasaray, ông Cenk Ergun, đã xác nhận rằng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã tiếp cận, và thậm chí đã nói chuyện với với Marouane Fellaini về việc đưa anh rời Old Trafford.

Fellaini, 29 tuổi, không được các CĐV Man United yêu thích lắm kể từ khi được David Moyes đưa về năm 2013. Dù Mourinho vẫn ghi nhận những đóng góp của tiền vệ người Bỉ, song thực tế, anh vẫn không được coi là lựa chọn chính thức.

Bằng chứng là chiến lược gia người Bồ đang quyết tâm nhắm một tiền vệ trung tâm nữa, trong số Eric Dier (Tottenham), Nemanja Matic (Chelsea), và Leander Dendoncker (Anderlecht).

" Chúng tôi đã nói chuyện với Fellaini, đã tiếp cận, và gần đạt được mục đích. Nếu có Fellaini, chúng tôi sẽ ngừng theo đuổi N'Diaye (Villarreal)", ông Ergun trả lời trên tờ Ajansspor.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Lê Thụy Hải tin bóng đá HOT 30 tháng 7 Hà Đức Chinh Fellaini chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT