Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chê Công Phượng trước trận gặp U20 Argentina

Chủ nhật, 14/05/2017 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải lại chê Công Phượng, hơn 16 tỉ đồng để đón U20 Argentina... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 14/05.

Hơn 16 tỉ đồng để đón U20 Argentina

Quá trình đàm phán giữa Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Argentina không đến mức quá căng thẳng và tốn nhiều thời gian, nhưng theo tiết lộ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, vì quá cận ngày nên có lúc đôi bên đã gặp nhiều khó khăn, nhưng vào “phút 90”, phía bạn đã gật đầu. Khoản tiền lót tay cho U.20 Argentina để đấu hai trận gặp U.20 và U.22 VN khoảng hơn 6 tỉ đồng. Nhưng đó mới chỉ là phí ra sân. VFF và các đối tác còn phải chi thêm những khoản không nhỏ khác về các công tác hậu cần, ước tính khoảng 10 tỉ đồng.

HLV Lê Thụy Hải, Công Phượng, ĐTQG Việt Nam, U22 Việt Nam, U22 Việt Nam vs U20 Argentina, tin bong da HOT ngay 14 thang 5

HLV Lê Thụy Hải lại chê Công Phượng

HLV Ubeda của U20 Argentina thừa nhận, ông đánh giá rất cao khả năng của U22 Việt Nam, đặc biệt sẽ để tâm đến Nguyễn Công Phượng, người sẽ đeo băng đội trưởng của đội chủ nhà: “Trước khi đến Việt Nam, tôi đã xem băng hình và biết U22 Việt Nam. Tôi xin lỗi vì không thể đánh vẫn được tên, nhưng tôi đánh giá cao cầu thủ mang áo số 10 của Việt Nam. Anh ấy rất nhanh và sở hữu kỹ thuật khá tốt.”

Tuy vậy, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, lời khen mà HLV Claudio Ubeda dành cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng chỉ là xã giao: "Theo tôi nghĩ Công Phượng chưa có gì để đặt kì vọng. Các trận gần đây em chưa bộc lộ gì để đặt quá nhiều niềm tin. Em vẫn còn luẩn quẩn lắm, với cách qua người như thế gặp Argentina thì không dễ đâu. Đây là trận giao hữu nên họ rất khiêm nhường không nói gì quá hay tỏ ra trên phân. HLV Argentina khen Công Phượng vì dám thể hiện mình, các CLB Nam Mỹ họ thích vậy".

"Tôi nghĩ chúng ta sẽ vẫn thất bại thôi. Bàn thắng thì sẽ có cho chủ nhà, nếu U22 Việt Nam cố gắng chơi để hướng tới SEA Games dù là rất khó đấy."

MU tìm cảm hứng nơi 'Vua boxing' Anthony Joshua

Anthony Joshua đang là đương kim vô địch quyền anh hạng nặng thế giới sau khi đánh bại “Tiến sĩ búa thép” Wladimir Klitschko hôm 30/4 vừa qua. Ở tuổi 27, tay đấm người Anh được kỳ vọng sẽ thống trị võ đài trong nhiều năm sắp tới.

Có lẽ vì tiếng vang Anthony Joshua vừa tạo ra, Man Utd đã mời tay đấm này đến trung tâm huấn luyện ở Carrington ngay sau khi giành vé tham dự chung kết Europa League. "Quỷ đỏ" hy vọng Anthony Joshua sẽ giúp các học trò của Mourinho có được cảm hứng và nhất là tinh thần máu lửa trước trận chung kết Europa League.

Suarez từng khóc khi biết được Barca theo đuổi

Tiền đạo Luis Suarez tiết lộ, anh đã vui mừng đến phát khóc khi nghe tin Barcelona muốn có được sự phục vụ của anh, bất chấp cố tại World Cup 2014 (Suarez đã cắn vào vai của trung vệ Giorgio Chiellini (ĐT Italia)). Vào tháng 11.7.2014, tuyển thủ Uruguay chính thức chia tay Liverpool để chuyển qua khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải Công Phượng ĐTQG Việt Nam U22 Việt Nam U22 Việt Nam vs U20 Argentina tin bong da HOT ngay 14 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT