Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải khen ngợi U19 Việt Nam, nhắn nhủ VFF

Thứ bảy, 22/04/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải khen ngợi U19 Việt Nam, nhắn nhủ VFF, Juventus chính thức chiêu mộ thành công 'thần đồng' Uruguay... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 22/4

HLV Lê Thụy Hải khen ngợi U19 Việt Nam, nhắn nhủ VFF

Theo kết quả bốc thăm chiều nay, U19 Việt Nam rơi vào bảng H vòng loại U19 châu Á 2018, gặp Lào, Đài Bắc Trung Hoa và Macau. Với việc 3 đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn, cơ hội cho đoàn quân áo đỏ đi tiếp bằng vị trí đầu bảng là cực cao.

Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải nhận định khác. Ông nói trên Soha: "Đi tiếp là điều trong tầm tay, song chúng ta dự giải đó để làm gì? Danh hiệu thì chắc khó, có thể là mong hướng tới một vé dự VCK World Cup U20 nữa. Nhưng nên nhớ, lứa U19 Việt Nam của anh Hoàng Anh Tuấn vừa rồi có được yếu tố bất ngờ, tạo ra chiến tích mà chính chúng ta và các đối thủ không nghĩ đến. Sang tới mùa tiếp theo, chúng ta đã không còn là nhân tố gây bất ngờ nữa mà sẽ bị chú ý nhiều, thì sẽ khó khăn hơn

VFF cần phải có sự đầu tư đúng đắn, đầu tư mạnh mẽ cho U19 Việt Nam, có như thế chúng ta mới nuôi hy vọng tiếp tục đoạt vé dự U20 World Cup. Về lứa U19 hiện đang thi đấu giải U19 Quốc tế thì tôi cho rằng về phong cách thi đấu chưa được như lứa U19 của anh Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên, chiến thuật của các em không tệ, thể hình, kĩ thuật cũng khá tốt. Thêm nữa, HLV Vũ Hồng Việt cũng là một người cừ khôi. Lớp U19 Việt Nam này sẽ còn tiến bộ nữa".

HLV Lê Thụy Hải, U19 Việt Nam, VFF, Vũ Hồng Việt, tin bong da HOT 22/4, tin tuc bong da noi ba 22/4, tin bong da hot 22 thang 4

Góc nhìn Paul Scholes: Rashford có thể tiến đến đẳng cấp của Ronaldo

Scholes nói với đài BBC Radio 5 Live: "Marcus Rashford sẽ là một trung phong xuất sắc, không có nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy gần như là cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ bây giờ, khi chỉ ở tuổi 19.

Những gì chúng tôi thấy Rashford thể hiện trong trận đấu với Anderlecht là tốc độ, sự hưng phấn, những kỹ năng tuyệt vời và đặc biệt là khả năng qua người như thể đối phương không có mặt trước cậu ấy vậy.

Khi bạn nhìn vào những thành tích của Cristiano Ronaldo và các cầu thủ như Neymar, bạn nhận ra rằng Marcus Rashford đang có tất cả. Cậu ấy có nhiều mục tiêu cần phấn đấu, nhưng rõ ràng, Rashford có thể trở thành một ngôi sao ở đẳng cấp thế giới."

CHÍNH THỨC: Chi 8 triệu bảng, Juventus chiêu mộ thành công 'thần đồng' Uruguay

Rodrigo Bentancur là tuyển thủ của U20 Uruguay. Anh được nhà ĐKVĐ Serie A liên hệ một thời gian dài và giờ đây, mọi thứ đã hoàn tất. Bentancur sẽ khoác áo Bà đầm già kể từ ngày 1 tháng Bảy tới.

Theo thông tin từ trang web chính thức của Juventus, họ sẽ phải trả số tiền 8 triệu bảng cho Boca Juniors trong 2 năm. Số tiền này có thể tăng thêm, tùy theo số lần ra sân của Bentancur trong đội hình. Đặc biệt, Boca Junior sẽ nhận được 50% số tiền nếu Juventus bán đi Bentancur trong tương lai.

Chelsea đón trụ cột trở lại trước đại chiến Tottenham

Thủ thành Thibaut Courtois đã kịp bình phục chấn thương mắt cá trước thềm đại chiến với Tottenham. Tuy nhiên, thủ quân Gary Cahill nhiều khả năng sẽ không thể ra sân do bị ốm.

Nhiều nguồn tin khẳng định Courtois dính chấn thương khi đang chơi bóng rổ cùng các đồng đội ngay trước thềm trận đấu với Manchester United. Khi được phóng viên ESPN hỏi về việc ông có định cấm các học trò tham gia vào những hoạt động thương mại như vậy sau trường hợp của Courtois hay không, Conte cho biết: "Điều quan trọng nhất là Courtois đã trở lại với chúng tôi. Cậu ấy đã hồi phục hoàn toàn và có thể tập luyện trở lại".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải U19 Việt Nam VFF Vũ Hồng Việt tin bong da HOT 22/4 tin tuc bong da noi ba 22/4 tin bong da hot 22 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT