Quảng cáo

HLV Hữu Thắng vô tình tiết lộ bộ khung của U23 Việt Nam tại SEA Games 29

Thứ hai, 13/02/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn báo chí ngày 12/2, HLV Hữu Thắng trong niềm vui hân hoan đã vô tình tiết lộ những trụ cột của ĐTQG U23 Việt Nam tại Sea Games 29.

Player Loading...
Player Loading...

Cuối tuần qua, V-League 2017 khởi tranh vòng đấu thứ 5. Hàng loạt các trận so tài vô cùng hấp dẫn đã diễn ra và những màn trình diễn bắt mắt của các cầu thủ đã tạo nên những trận đấu chất lượng.

Ở trong những trận đấu vừa qua, hàng loạt nhân tố trẻ đã tỏa sáng. Quang Hải của Hà Nội FC và đặc biệt là Công Phượng của HAGL đã có những bàn thắng cho riêng mình, sau khi có đóng góp lớn trong lối chơi chung của cả đội. Rất nhiều HLV và cả những nhà báo đã có lời khen đặc biệt tới chàng tiền vệ của U20 Việt Nam, trong khi cả V-League như mở hội khi Công Phượng lập cú đúp.

Công Phượng, HLV Hữu Thắng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, U23 Việt Nam, SEA Games 29

Và HLV Hữu Thắng, trong niềm hân hoan chứng kiến bộ đôi của U23 Việt Nam tỏa sáng, đã vô tình tiết lộ bộ khung của U23 Việt Nam tại SEA Games 29. Trả lời phỏng vấn của Báo Thanh Niên, ông nói về Quang Hải: “Hải chơi hay quá, rất xuất sắc. Lối đá của Hải không phô trương mà vẫn tinh tế, đặc biệt là hiệu quả. Cậu ấy cùng Công Phượng đã thi đấu rất tốt tại V-League vòng vừa qua. Tôi rất mong Tuấn Anh sớm bình phục, chưa kể Xuân Trường đến trước SEA Games 29 sẽ được CLB Gangwon đồng ý cho về khoác áo đội U.23. Và như thế, cùng với những cầu thủ khác nữa, Quang Hải - Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng… sẽ là tạo ra sự mạnh mẽ cho đội U23 Việt Nam”.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, sau bàn thắng cực đẹp mắt vào lưới SHB Đà Nẵng, đã nhận được vô vàn lời khen: “Sau giải U.19 Quốc gia năm ngoái cái là tự dưng đá như lên đồng. Chả hiểu Hải nó ăn cái gì ở Nha Trang” – một nhà báo nổi tiếng hóm hỉnh chia sẻ trên facebook cá nhân.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, cựu hậu vệ của HAGL Bùi Văn Long, hiện đang chơi ch SHB Đà Nẵng đã viết: "Theo quan điểm của mình, bây giờ Quang Hải mới là cầu thủ hay nhất và đáng xem nhất ở V-League". Còn HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã dành những lời khen ngợi tới Quang Hải. Ông cho biết: "Quang Hải thi đấu rất xuất sắc, cậu ấy rất nhạy bén trong những pha dứt điểm. Quang Hải chắc chắn là cầu thủ đầy tiềm năng, tôi đánh giá vậy không vì sau trận đấu hay sau bàn thắng đẹp hôm nay, tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu từ nhiều trận trước. Cứ theo đà này, tôi tin Quang Hải sẽ còn tiến xa nữa".

Trong khi đó, Công Phượng cũng nhận được rất nhiều lời khen sau cú đúp của mình. HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói: "Về phần Công Phượng, cậu ấy đã tìm lại được cảm giác bóng. Tôi tin rằng Phượng sẽ còn chơi tốt hơn nữa ở những trận đấu tới".

Còn Bầu Đức thì rất tự tin: “Công Phượng tỏa sáng ở U23 Việt Nam, rồi chơi tốt ở HAGL ngày hôm nay là điều tất nhiên thôi. Cái gì cũng cần có thời gian. Chúng ta không nên đặt kỳ vọng nhiều quá và ép các cháu ngày một ngày hai tỏa sáng ngay được"

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Hữu Thắng Xuân Trường Tuấn Anh Quang Hải U23 Việt Nam SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT