Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói lời quyết tâm trước trận gặp U22 Hàn Quốc

Thứ sáu, 21/07/2017 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đã có những chia sẻ với báo giới sau khi đả bại U22 Macao với tỷ số 8-1.

Highlights: U23 Việt Nam 8-1 U23 Macau

Gặp đối thủ yếu U22 Macao và được thi đấu trong điều kiện thời tiết lý tưởng, U22 Việt Nam dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 8-1.

Phát biểu về trận đấu này, HLV Hữu Thắng của U22 Việt Nam chia sẻ: “Đầu tiên, thời tiết hôm nay đã ủng hộ chúng tôi. Đó là điều may mắn. Thứ hai, điều tôi hài lòng nữa là về kết quả. Chúng tôi đã nhập cuộc rất quyết tâm. U22 Việt Nam mở tỷ số từ sớm và đó là bàn đạp để đội ghi thêm nhiều bàn sau đó”.

Nói về Xuân Trường, vị chiến lược gia người Nghệ An chia sẻ: “Hôm nay Xuân Trường thi đấu tốt. Tôi rất tiếc khi không thể kết hợp cậu ấy với Tuấn Anh bởi còn trận đấu với Hàn Quốc. Tôi muốn giữ Trường trên sân lâu nhất có thể để cậu ấy tìm lại cảm giác bóng.”

Khi được hỏi về chiến thuật đấu U22 Hàn Quốc, đội vừa bị Đông Timor cầm hòa, HLV Hữu Thắng khẳng định, đội sẽ không đặt mục tiêu có được 1 điểm trước đối thủ: “Ở trận gặp Đông Timor, U22 Hàn Quốc đã thực hiện 8 sự điều chỉnh so với trận trước. Họ hòa Đông Timor, nhưng thực tế điều này không nói lên điều gì cả. Hôm nay, họ tỏ ra quá hồi hộp và không tận dụng được cơ hội. Tôi tin nếu còn thời gian, Hàn Quốc sẽ thi đấu khác hẳn. Cơ hội chia đều cho cả Việt Nam và Hàn Quốc. Chúng ta sẽ nhập cuộc với tâm lý thoải mái. Đừng nghĩ hòa hay bất cứ điều gì, cứ thi đấu hết mình và xem chúng ta có thể làm được đến đâu.”

Ở phần sau của buổi họp báo, HLV Tam Lao San của U22 Macao chia sẻ: “Đội bóng của tôi có tới 90% là sinh viên. Các cầu thủ sang Việt Nam lần này chỉ 18-19 tuổi. Chế độ tập luyện của Macau sẽ không thể so sánh với U22 Việt Nam vì các bạn là đội bóng khá chuyên nghiệp”.

Lượt đấu cuối, U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Hàn Quốc trên sân Thống Nhất lúc 19h00 ngày Chủ nhật 23/7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Macao U22 Việt Nam BXH xếp thứ 2 vck u23 châu Á 2018 HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT