Quảng cáo

HLV Hữu Thắng mất 3 trợ lý thân tín ở đội U23 Việt Nam?

Thứ ba, 24/01/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù chào đón sự gia nhập của HLV tài ba Hoàng Anh Tuấn trong vai trò trợ lý nhưng HLV Hữu Thắng mất nhiều hơn được trong đợt tập trung U23 lần này.

VFF đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển U23 Việt Nam sau Tết Nguyên đán. Theo dự kiến, HLV Hữu Thắng sẽ tập trung quân số vào đầu tháng 2 để đá giao hữu với U23 Malaysia. Để chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới, lúc này HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có trong tay bản danh sách cầu thủ được đặt niềm tin.

Khi mà trong danh sách các cầu thủ không có quá nhiều sự lựa chọn ‘lạ’ thì ở trên băng ghế huấn luyện, có quá nhiều biến chuyển lớn. Cụ thể, HLV Hoàng Anh Tuấn sau kỳ tích U20 World Cup đã nhận lời làm trợ lý của HLV Hữu Thắng trong đợt tập trung này của ĐT U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tin vui đó không thể khỏa lấp những ‘mất mát’ mà đội ngũ BHL đội tuyển phải gánh chịu.

HLV Hữu THắng, U23 Việt Nam, HLV Gede, HLV Forkel, HLV Hoàng Anh Tuấn, bác sỹ Đồng Xuân Lâm, U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Cụ thể, trong danh sách triệu tập lần này không có 3 cái tên đã gây được nhiều sự chú ý trong thời gian qua, đó là chuyên gia thể lực Martin Forkel, giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede và bác sỹ Đồng Xuân Lâm. Đây đều là những người đã tạo được nhiều ấn tượng trong màu áo ĐTQG năm 2016 dưới thời HLV Hữu Thắng.

Nếu như sự vắng mặt của chuyên gia thể lực Martin Forkel và giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede để lại nhiều dấu hỏi thì trong khi đó, việc bác sỹ Đồng Xuân Lâm không lên tuyển có thể hiểu được. Trong buổi họp mặt với Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, HLV Hữu Thắng đã lên chỉ trích đội ngũ bác sỹ tại ĐTQG Việt Nam, và đã tạo ra xích mích không nhỏ với vị chuyên gia này của Hoàng Anh Gia Lai. Mọi chuyện sau đó không ‘rùng beng’ lên nhưng có vẻ như HLV Hữu Thắng không thể sử dụng ông trong những đợt tập trung tiếp theo nữa.

Ở 2 trường hợp còn lại, GĐKT Juergen Gede và HLV thể lực Forkel mới chỉ gia nhập VFF trong tháng 8/2016. Họ đã cùng đồng hành với ĐT U16 Việt Nam tại giải U16 châu Á, U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á và U19 châu Á, cùng ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2016 và hàng loạt đợt tập trung ngắn ngày khác. Hiện chưa rõ vì sao 2 ông không tập trung cùng ĐTQG đợt này.

HLV Hữu THắng, U23 Việt Nam, HLV Gede, HLV Forkel, HLV Hoàng Anh Tuấn, bác sỹ Đồng Xuân Lâm, U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu THắng U23 Việt Nam HLV Gede HLV Forkel HLV Hoàng Anh Tuấn bác sỹ Đồng Xuân Lâm U23 Việt Nam vs U23 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT