Quảng cáo

HLV Hữu Thắng kêu trời vì học trò gặp chấn thương mãn tính

Thứ ba, 21/03/2017 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng rất bất bình với cách làm việc của CLB chủ quản sau khi phát hiện chấn thương của thủ thành Tuấn Mạnh.

Chiều 20/3, Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở buổi tập này thiếu vắng nhiều cầu thủ của Than Quảng Ninh và Hà Nội do bận ở lại phục vụ CLB đá trận đấu bù vòng 9 V-League 2017.

Không khí buổi tập đầu tiên diễn ra khá cởi mở, vui vẻ. Các cầu thủ vẫn còn đang mệt sau vòng 10 V-League nên chỉ tập một tiếng trước khi trở về khách sạn. Thế nhưng, HLV Hữu Thắng đã gặp phải một tình huống rất ‘bực mình’.

Tuấn Mạnh, HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam, tin tức ĐTQG Việt Nam, vòng loại Asian Cup 2019, Việt nam vs Đài Loan

Cụ thể, vị chiến lược gia người Nghệ An phát hiện ra thủ thành Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa đã gặp chấn thương từ lâu nhưng không được điều trị dứt điểm, dẫn tới việc trở thành mãn tính. Sau khi Tuấn Mạnh nuốt trọn bài tập của HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, anh để lộ bả vai có nhiều miếng dán giảm đau và điều này khiến HLV Hữu Thắng chú ý.

"Trước mỗi trận đấu, em đều dùng thuốc xịt giảm đau và việc này đã kéo dài lâu nay. Ở CLB không có phòng massage và trị liệu phục hồi tốt nên không có cách nào cả." – Tuấn Mạnh thừa nhận với HLV Hữu Thắng, và anh nhận được sự lo lắng của vị chiến lược gia này, nhưng không quên những lời trách móc vì tự hủy hoại đi sức khỏe của mình: Tại sao không chữa dứt điểm mà phải làm thế gây ảnh hưởng không tốt? Đá bóng chuyên nghiệp mà làm thế thì chết. Lẽ ra CLB phải có cách chứ."

Sau đó, HLV Hữu Thắng nhờ HLV thủ môn Võ Văn Hạnh tiến hành kiểm tra chấn thương của Tuấn Mạnh. HLV Văn Hạnh cho biết, chấn thương bả vai của Tuấn Mạnh đã phải chịu đau quá lâu mà không được chữa trị, lại liên tục dùng thuốc giảm đau nên rất khó chữa lành và đã chuyển sang mãn tính. Từ giờ về sau Tuấn Mạnh sẽ phải sống chung với những vết đau này.

Hồi năm ngoái, HLV Hữu Thắng từng rất bất bình với chấn thương của Ngô Hoàng Thịnh. Tiền vệ này được CLB FLC Thanh Hóa sử dụng thi đấu thường xuyên trong thời gian đang gặp chấn thương dẫn tới việc không thể thi đấu cho ĐTQG Việt Nam trong thời gian tập trung.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Mạnh HLV Hữu Thắng ĐTQG Việt Nam tin tức ĐTQG Việt Nam vòng loại Asian Cup 2019 Việt nam vs Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT