Quảng cáo

HLV Hồng Việt chỉ rõ lý do U16 Việt Nam thua trận

Chủ nhật, 24/09/2017 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U16 Việt Nam chỉ rõ lý do thua trận, HAGL đấu CLB TP HCM bằng cặp tiền đạo “lạ”... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 24/9

Highlights: U16 Việt Nam 1-3 U16 Australia

HLV U16 Việt Nam chỉ rõ lý do thua trận

Ở trận đấu diễn ra vào trưa nay, U16 Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước đối thủ U16 Úc. Kết quả này khiến đội bóng của chúng ta chỉ có 6 điểm sau 3 trận và ngôi nhì bảng, cần phải chờ những kết quả khác để biết được liệu U16 Việt Nam có lọt vào VCK U16 châu Á 2018 hay không.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt nói: “Đầu tiên tôi muốn chúc mừng U16 Úc. Trận đấu này rất quan trọng với cả 2 đội và họ đã làm tốt hơn. Ở hiệp 1, cả đội đã thi đấu tốt, nhưng hàng phòng ngự đã mất tập trung trong 45 phút còn lại dẫn tới trận thua đáng tiếc. Chúng tôi đã thua về tinh thần so với đối thủ.”

Trong khi đó, HLV Peter Cklamovski của U16 Úc chia sẻ: “Việt Nam là một đối thủ khó chịu. Họ đá rất tốt và quyết liệt, và cả 2 đội thực sự đã phải nỗ lực hết mình. Rất may rằng U16 Úc đã tiến bộ trong vài tháng qua và đã tạo được một màn trình diễn tốt. Chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho VCK vào năm sau.

HAGL đấu CLB TP HCM bằng cặp tiền đạo “lạ”

Trận đấu này, đội bóng của bầu Đức có khá nhiều tổn thất về nhân sự khi không có sự phục vụ của Tuấn Anh, Hồng Duy (chấn thương) và Phạm Đăng Tuấn (thẻ phạt). Tuy nhiên ngôi sao sáng giá Vũ Văn Thanh đã kịp thời trở lại trước trận đấu quan trọng vòng 20 V.League. Trước đó, hậu vệ dính chấn thương nên không ra sân ở hai trận gặp Than QN và CLB Long An.

Với việc Văn Thanh trở lại, HLV Nguyễn Quốc Tuấn muốn tạo ra bất ngờ cho CLB TP.HCM khi có ý đồ để hậu vệ này chơi trên hàng công. Cụ thể, trong buổi tập chiều qua Vũ Văn Thanh đã được bố trí đá ở vị trí cao nhất trên hàng công. Thuyền trưởng HAGL trông chờ khả năng tạo ra đột biến, dứt điểm tốt của cậu học trò để tìm bàn thắng.

Đá cặp với Vũ Văn Thanh trên hàng công vẫn sẽ là tiền đạo Công Phượng.

Xuân Mạnh gia nhập danh sách chấn thương của SLNA

Khi hàng thủ SLNA vừa có được sự ổn định cần thiết thì Xuân Mạnh lại gặp chấn thương đầu gối. Cầu thủ này chia sẻ, anh sẽ phải mất khoảng 2 - 3 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Trong bối cảnh hậu vệ Đình Hoàng vẫn chưa thể thi đấu trở lại, nhiều khả năng ở trận gặp Quảng Nam tại Tứ kết Cup Quốc gia và trận gặp CLB Sài Gòn tại vòng 20 V.League, trung vệ Thế Nhật sẽ được giao nhiệm vụ trấn giữ cánh phải hàng phòng ngự đội bóng xứ Nghệ.

Mùa giải năm nay, SLNA vốn đã gặp những "vận đen", thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng còn thường xuyên phải trả giá đắt vì những trận đấu thành công. Trong giai đoạn nước rút, danh sách chấn thương của SLNA đang bao gồm Đình Hoàng, Tuấn Tài, Xuân Mạnh và Minh Đức.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam ĐTQG Việt Nam HAGL U16 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT